Tổng hợp website học IELTS cùng top 10 kênh Youtube dạy giọng Anh Anh, Anh Mỹ

LinhLinh11/10/21

  1. LinhLinh

    LinhLinh Member

    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong bài viết này, cùng Patado tìm hiểu một số website và các kênh Youtube nổi tiếng giúp bạn học IELTS cũng như luyện giọng Anh – Anh, Anh – Mỹ tốt hơn nhé!

    Tổng hợp trang web học IELTS online tại nhà cực tiện ích


    Tổng hợp mẹo dùng và phương pháp học từ vựng IELTS hiệu quả


    Tất tần tật những khóa học IELTS chất lượng nhất


    Các kênh Youtube dạy giọng Anh Anh – Website học IELTS
    Learning English with Papa Teach Me
    Learning English with Papa Teach Me là một channel có nhiều video đa dạng và phong phú với nhiều bài học chỉ cách phát âm chuẩn Anh Anh, hướng dẫn chi tiết các cấu trúc, từ vựng và ngữ pháp quan trọng. Trong quá trình theo dõi video, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi hay áp lực với những bài học mà chủ kênh giảng dạy. Vừa xem video một cách trọn vẹn và học hiệu quả khi ngôn ngữ tự thấm vào trí óc lúc nào không hay.


    ETJ English
    ETJ English là kênh youtube thuộc sở hữu của thầy Elliotvới những video bài học hữu ích về ngữ pháp, từ vựng và hướng dẫn luyện phát âm chuẩn ngữ điệu Anh Anh. Đặc biệt, nếu bạn có kế hoạch luyện thi IELTS thì ETJ English sẽ là trợ thủ đắc lực cho quá trình học của bạn.


    [​IMG]
    Các website học IELTS phát âm tiếng Anh giọng Anh Anh

    BBC Learning English
    Là một trong những website học IELTS nổi tiếng trong cộng đồng học Anh ngữ trên toàn cầu BBC Learning English hứa hẹn mang tới cho bạn những đoạn video được xây dựng chuyên nghiệp. Nội dung các video được xoay quanh những topic thân quen để giúp người học dễ dàng tiếp thu hơn. Từ đó, tích lũy cho bản thân kha khá vốn từ vựng và ngữ pháp trọng điểm.


    Học hỏi ngay cách làm quen và học tiếng Anh với người ngước ngoài


    Learning British English Free
    Nếu muốn học những bài học về cách huấn luyện tiếng Anh giọng Anh Anh. Thì Learning British English Free sẽ là một kênh hàng đầu. Mỗi đoạn video được thiết kế thời lượng vừa đủ, tập trung hầu hết vào cách dạy phát âm. Vì thế, đó sẽ là lựa chọn giúp bạn cải thiện khả năng nói ngôn ngữ Anh.


    Những giáo viên hướng dẫn sẽ nói với tốc độ chậm để bạn có thể quan sát và theo dõi. Người học có thể vừa nghe giảng viên nói vừa đọc theo để sửa cách phát âm của mình. Việc này sẽ giúp bạn làm quen dần với cách nói giọng Anh Anh.

    English with Lucy
    Những video của cô giáo Lucy đến từ Cambridge, Anh sẽ hấp dẫn bạn ngay từ lần bấm vào xem video đầu tiên bởi nội dung được cô nàng chia sẻ vô cùng dễ hiểu, đơn giản. Ngay cả người mất gốc tiếng Anh cũng cũng theo dõi được. Cùng đó là những hình ảnh minh họa được lồng ghép xuyên suốt video khiến cho người xem dễ dàng ghi nhớ.


    [​IMG]
    Website học IELTS phát âm tiếng Anh trên youtube

    Các kênh youtube dạy giọng Anh Mỹ – Web học IELTS
    >>>Xem đầy đủ bài viết tại đây
     

Chia sẻ trang này

Share