TOP 10+ Cách làm giàu nhanh nhất 2021 với tiền vốn ít

anhkiettos16/4/21

  1. anhkiettos

    anhkiettos New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Buôn gì nhanh giàu nhất? Ai cũng mong muốn tìm được một công việc “hái” ra tiền. Kinh nghiệm ít, vốn không nhiều, đâu là những cách làm giàu ít vốn phù hợp? 10 cách làm giàu nhanh nhất sau đây chính là điều bạn cần.
    1. Bán bánh tráng online là 1 trong 10 nghề làm giàu nhanh nhất

    [​IMG]


    Kinh doanh bánh tráng trộn online (Nguồn: Internet)
    Kinh doanh đồ ăn vặt online là một trong 10 cách làm giàu nhanh nhất với ít vốn được lời to mà rất nhiều người làm theo. Đây là công việc tuyệt vời cho những ai muốn học cách làm giàu từ hai bàn tay trắng. Ăn vặt, ai ai cũng thích. Khách hàng tiềm năng của nghề này trải rộng từ già, trẻ, nam, nữ, từ học sinh, sinh viên cho đến dân văn phòng.
    Bạn có thể bán “tất tần tật” từ bánh tráng trộn, bánh tráng me, bánh tráng muối Tây Ninh hay bánh tráng cuốn. Nguyên liệu dễ tìm, dễ mua, giá rẻ và khâu chuẩn bị không quá khó. Chỉ với 15.000đ/bịch bánh tráng, giả sử trung bình lời được 50% doanh thu, mỗi ngày doanh số đạt 30 bịch, bạn đã có thể thu lời ít là 7 triệu đồng/tháng.
    Tiêu chí cần nhất của nghề này chính là an toàn thực phẩm. Không chỉ ngon, mà nó còn phải sạch. Vì thế bạn hãy chăm chút và cẩn thận trong khâu chế biến, lựa chọn nguyên liệu.
    2. Mở lớp dạy ngoại ngữ tại nhà là 1 trong 10 cách làm giàu nhanh nhất của người trẻ

    [​IMG]


    Xu hướng mở lớp dạy học tại nhà ngày càng lan rộng (Nguồn: Internet)
    10 cách làm giàu nhanh nhất không thể không kể đến mở lớp dạy ngoại ngữ. Đặc biệt, nếu bạn giỏi tiếng Anh, đây là một công việc làm giàu tại nhà hoàn hảo dành cho bạn.
    Bạn có thể sử dụng các phòng trong nhà mình làm phòng dạy học hoặc thuê phòng. Các bạn giỏi tiếng Anh có khả năng truyền đạt và giảng dạy có thể bắt tay ngay vào mở lớp dạy thêm của riêng mình. Bên cạnh đó, bạn có thể học và thi lấy chứng chỉ TESOL (Teaching English as a second or foreign language) để bổ trợ kỹ năng giảng dạy. Trung bình học phí của một học viên tiếng Anh tại nhà hàng tháng sẽ dao động từ 400 – 700k tùy theo trình độ giáo viên và các yếu tố đi kèm khác (như cơ sở vật chất, giáo trình,…). Nếu bạn đủ giỏi và có chuyên môn, việc kiếm được 10 triệu đồng hàng tháng không phải là việc quá khó khăn.
    Khi lớp dạy học đã bắt đầu “vào guồng” và bạn đã xoay được vốn, bạn hoàn toàn có thể mở rộng mô hình làm giàu kiểu lớp học như thế này. Từ đó phát triển nó thành trung tâm và nâng mức học phí tương ứng.
    3. Nghề làm giàu ít vốn – nghề trang điểm

    [​IMG]


    Thợ trang điểm – Việc làm hot nhất hiện nay (Nguồn: Internet)
    Nhiều người rất bất ngờ khi biết nghề trang điểm là một trong 10 cách làm giàu nhanh nhất. Nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng tăng cao.
    Đây là một trong những nghề làm giàu hot nhất không chỉ ở thành phố mà còn là cách làm giàu ở nông thôn. Bạn cần trang bị những gì để theo nghề trang điểm? Đầu tiên, nghề làm giàu này cần bạn phải yêu thích và có một chút đam mê cho nó. Thứ hai bạn cần có khả năng và tay nghề cơ bản. Nếu muốn đầu tư và kiếm lời nhiều hơn, bạn nên đăng ký tham gia các lớp dạy trang điểm và học làm một makeup artist chuyên nghiệp. Tùy theo tay nghề và uy tín của mỗi thợ trang điểm, trung bình một lượt make up cho khách sẽ dao động 300-700.000đ.

    Nguồn tham khảo: TOP 10+ Cách làm giàu nhanh nhất 2021 với tiền vốn ít
     

Chia sẻ trang này

Share