Trao đổi không khí trong buồng máy nén khí cần lưu ý

thutuyet20026/12/19

  1. thutuyet200

    thutuyet200 New Member

    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cần lưu ý gì trong công việc trao đổi không khí trong buồng máy sẽ đảm bảo giúp bạn tránh những hệ lụy, tác động xảy ra trong quá trình thực thi, vận hành. Đâu mới là gợi ý, lưu ý bạn cần nắm để đảm bảo tránh những sự cố xảy ra trong quá trình vận hành. Lựa chọn các sản phẩm máy nén khác nhau: máy nén khí puma, fusheng https://yenphat.vn/may-nen-khi-fusheng.html, pegasus,... đáp ứng từng yêu cầu riêng của khách hàng sẽ đảm bảo giúp bạn tránh những phát sinh, hệ lụy lớn.

    Máy nén khí là loại sản phẩm không thể thiếu đối với một tổ chức và xí nghiệp công nghiệp. Sản phẩm này sở hữu 1 tầm quan trọng sức ảnh hưởng rất lớn tới 1 trật tự sản xuất, thi công của tổ chức vì vậy quá trình vận hành đối với hệ thống khí nén phải được để ý và theo dõi 1 phương pháp đặc thù để nó mang thể được vận hành thấp và với 1 tuổi thọ cao song sở hữu 1 số nguồn gốc tiêu biểu dẫn tới hệ thống khí nén làm việc ko được bình thường và đưa ra cảnh báo về nhiệt độ cao là:

    -Hệ thống của máy bơm tương đối ko được bảo trì định kỳ.

    -Hệ thống trong thời kỳ làm việc bị hao hụt dầu bôi trót lọt và làm mát

    -Hệ thống đàm luận khí trong buồng máy làm việc ko hiệu quả.

    mang bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về phương pháp khắc phục cội nguồn của hệ thống đàm đạo khí trong buồng máy khá vận hành không hiệu quả

    [​IMG]

    - Buồng máy nén khí thường được ngoại hình với những cửa thông gió để cho không khí đối lưu bỗng nhiên và chênh áp đối với buồng so với áp suất bên ngoài.

    Mỗi sản phẩm máy nén khí khác nhau sẽ đảm bảo giúp bạn tránh những phát sinh, hệ lụy tác động trong quá trình hoạt động, đảm bảo tránh những hệ lụy lớn trong quá trình thực thi, vận hành. Với từng phân cấp máy riêng: máy nén khí không dầu mini https://yenphat.vn/may-nen-khi-khong-dau.html, trục vít, piston sẽ đảm bảo giúp bạn tránh những tác động lớn, hệ lụy phát sinh trong quá trình vận hành.

    -Trong thời kì đầu vận hành hệ thống máy nén khí được kiểu dáng sẽ vẫn chạy ổn, không những thế sau một vài năm thì máy móc trong xưởng được mở rộng thêm do đó nhiệt độ môi trường trong xưởng ngày một tăng. Chính do vậy máy sẽ vận hành hết công suất thành ra sẽ tỏa phổ thông nhiệt hơn so sở hữu thời gian lúc mới bắt đầu lắp. tình trạng này sẽ dẫn tới hệ thống cảnh báo nhiệt độ cao đối với máy nén sẽ báo khiến máy giới hạn máy.

    -Nếu trạng thái khí hot trong buồng máy vẫn còn đó và ko giải quyết được triệt để thì sẽ ảnh hưởng lớn tuổi thọ của máy và đến quá trình phân phối bị gián đoạn…

    - Để có thể khắc phục bài toán trên bạn cần phải tính toán kỹ về hệ thống thông gió cho buồng máy để có thể đảm bảo nhiệt độ trong buồng máy để cho máy nén khí vận hành 1 phương pháp thấp nhất.
     

Chia sẻ trang này

Share