Trở thành quý cô công sở với 3 màu xám, trắng, đen

boss_sgu23/6/18

  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với các quý cô nơi công sở, còn gì tuyệt hơn việc trở nên thời trang hơn mỗi ngày với ba màu sắc đơn giản, dễ tìm và lại không kén dáng, kén da?

    Xem liền và ngay Áo Thun Đồng Phục cực chất lượng và uy tín !!!

    Trắng, đen hay xám đều là những màu sắc quá đỗi cơ bản của thời trang công sở. Song việc kết hợp cùng lúc ba màu này với nhau làm nhiều người e ngại. Nhiều người lo rằng màu xám sẽ làm cho màu đen thêm tăm tối và với sắc trắng cũng vậy. Thế nhưng, nếu đã thử kết hợp đen cùng xám hay xám cùng trắng một lần, bạn sẽ thấy tác dụng bất ngờ của màu sắc tưởng như không có gì đặc biệt này.

    Hãy coi liền Áo Gió Giá Rẻ cực chất lượng và uy tín !!!

    Với các quý cô nơi công sở, còn gì tuyệt hơn việc trở nên thời trang hơn mỗi ngày với ba màu sắc đơn giản, dễ tìm và lại không kén dáng, kén da? Mỗi ngày tự mình biến tấu đi một chút, hôm thì là áo kẻ trắng – xám với quần trắng, hom thì là sơ mi trắng mix cùng chân váy họa tiết đen – xám… bạn sẽ thấy mình thanh lịch hơn mà không hề đơn điệu.

    Ưu điểm của cả ba màu sắc trên là dễ kết hợp cùng phụ kiện như trang sức hay giày, túi. Nếu bạn có một chiếc vòng cổ ánh vàng lấp lánh mua về đã lâu mà mới dùng có một lần, nếu bạn có một chiếc túi màu neon đang phân vân nên mang vào dịp nào, thì hãy thử nghiệm với bộ đồ xám – trắng – đen xem thế nào

    Ngoài ra, nếu vẫn sợ ba màu này khiến mình trông nhợt nhạt hay tối tăm, hãy nhờ cậy đến một chút mỹ phẩm mỗi ngày tới công sở. Một chút son, một chút má hồng vừa khiến gương mặt bạn thêm rạng rỡ, lại vừa khiến cho việc mặc đồ trở nên dễ dàng hơn.
     

Chia sẻ trang này

Share