Trọn Bộ Tài Liệu Tiếng Anh Chuyên Ngành May Mặc Nên Biết

Duong Duong10/12/21

  1. Duong Duong

    Duong Duong Member

    Bài viết:
    465
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    1. Tài liệu tiếng Anh chuyên ngành may mặc từ sách, vở
    Ngoài ra, bạn cũng có thể đọc thêm các cuốn sách học tiếng Anh hay tìm hiểu thêm về các thành ngữ tiếng Anh thông dụng để nâng cao vốn từ của mình. Có như vậy việc vận dụng tiếng Anh chuyên ngành may mặc vào thực tiễn mới linh hoạt và tốt hơn.

    Sách dịch
    Một số cuốn sách tiếng Anh chuyên ngành may mặc bạn nên tham khảo:

    “Ngành công nghiệp thời trang” (Chuyện kể từ hàng ghế áp chót) – Emy Odell

    Cuốn sách này được chắp bút bởi Amy Odell – một cựu biên tập viên thời trang với các tác phẩm nổi tiếng. Thông qua cuốn sách này bạn sẽ hiểu hơn về những con người quyền lực như blogger, người dẫn đầu xu hướng, nhà thiết kế, người nổi tiếng… Từ đó bạn sẽ có được một cái nhìn trực diện hơn về thế giới thời trang này.

    “Tiếng Anh trong lĩnh vực may mặc” (Biên dịch Nguyễn Thành Yến)

    Cuốn sách Tiếng Anh trong lĩnh vực may mặc được chia làm 15 bài hội thoại giới thiệu cách gọi tiếng Anh chuyên ngành may mặc. Từ các dụng cụ đo đến cách chọn trang phục… Nội dung trình bày dễ hiểu sẽ giúp bạn ghi nhớ lâu hơn.

    Đọc sách tiếng Anh chuyên ngành may mặc sẽ giúp bạn nâng cao vốn tiếng Anh và trình độ chuyên môn

    Sách tiếng Anh/Ebook
    “How to Spec a Garment – Basic Points of Measure for Apparel” (Tạm dịch: Cách xác định hàng may mặc – Các điểm đo cơ bản cho trang phục).

    Thông qua ebook này bạn có thể hiểu hơn về cá thông số kỹ thuật trong ngành may mặc. Ngoài các thuật ngữ liên quan, cuốn sách còn giới thiệu các phép đo. Vì vậy bạn sẽ không chỉ nâng cao vốn tiếng Anh của mình mà còn có thể nắm thêm nhiều kiến thức chuyên ngành.

    “Garment Manufacturing: Processes, Practices and Technology” – Prasanta Sarkar (Tạm dịch: Sản xuất hàng may mặc: Quy trình, thực tiễn và công nghệ)

    Cuốn sách được viết với 12 chương với các nội dung chi tiết. Bạn sẽ hiểu được quy trình sản xuất trang phục như thế nào.

    “Garment Production for Fashion Start-ups: with Chris Walker based in Vietnam” – Christopher Walker (Tạm dịch: Sản xuất hàng may mặc cho khởi nghiệp thời trang: Với Chris Walker có trụ sở tại Việt Nam)

    Các kiến thức từ làm sao có được mẫu, thương lượng giá cả, hay sản xuất một sản phẩm… đều có trong cuốn sách này. Và đây cũng chính là một cuốn sách bạn nên đọc. Với các cuốn sách dịch sang tiếng Việt bạn có thể đặt mua ở các sàn TMĐT như Tiki, Lazada… Còn đối với sách tiếng Anh, Ebook bạn có thể đặt mua ở Amazon hoặc tải bản pdf free về để tham khảo.

    2. Kênh học tiếng Anh chuyên ngành may mặc online
    May mặc là một trong những ngành kinh tế quan trọng của Việt Nam. Xu thế hội nhập quốc tế đã giúp đẩy mạnh sự gắn kết quan hệ thương mại trong ngành này. Do đó, để có thể cống hiến tối đa “chất xám” ngoài năng lực chuyên môn bạn còn cần phải sử dụng tiếng Anh chuyên ngành thành thạo. Đó là lý do bạn nên tham khảo thêm một số trang web, khóa học online mà chúng tôi giới thiệu dưới đây.

    – Một số trang web có nhiều kiến thức tiếng Anh chuyên ngành như: Merism, Quizlet, English Fashion, WWD…

    – Cập nhật các xu hướng thời trang hàng đầu thế giới từ các trang web của các thương hiệu như H&M, Gucci, Chanel…

    CÁC BẠN XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY NHA
    Xem thêm:

    Tổng hợp tiếng Anh chuyên ngành may mặc siêu thú vị

    Mẫu hội thoại và phỏng vấn bằng tiếng Anh chủ đề may mặc

    5 website tự học tiếng Anh chuyên ngành may mặc bạn đã biết hay chưa?

    Bạn đã hiểu và tối ưu hóa lộ trình học tiếng Anh cho bé qua từng độ tuổi?


    Bật mí cách cực hiệu quả để học 1000 từ tiếng Anh cho bé

    Thành thạo Tiếng Anh chỉ với 30 phút tự học mỗi ngày

    Lộ trình học Tiếng Anh giao tiếp từ A đến Z

    Bỏ túi loạt từ vựng tiếng Anh chuyên ngành hàng không cực bổ ích
     

Chia sẻ trang này

Share