TRỰC TIẾP Liverpool 1-0 Leicester: Hiệp một đã kết thúc

jerry15/10/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hiệp một trận đấu đã kết thúc, tỷ số là 1-0 nghiêng về cho Liverpool. tructiepbongda

    45'+2 - HIỆP MỘT KẾT THÚC!!!

    [​IMG]
    41' - VÀO!!! James Milner có đường chuyền xé toang hàng phòng ngự của Leicester, tạo điều kiện cho Sadio Mane thoát xuống đối mặt với khung thành thủ môn Schmeichel. Không chút sai lầm, tiền đạo người Senegal dứt điểm gọn gàng, mở tỷ số trận đấu.

    40' - Thẻ vàng! Fabinho có pha truy cản trái phép Maddison, ngay lập tức trọng tài rút ra tấm thẻ vàng dành cho tiền vệ của Liverpool.

    34' - Không vào! Arnold tiếp tục có quả tạt rất khó chịu vào khu vực 16m50, đáng tiếc Firmino không có được tư thế dứt điểm đủ tốt.

    30' - 2/3 thời gian hiệp một đã trôi qua, Liverpool tung ra được 3 pha dứt điểm, 2 trong số đó đi trúng đích. Trong khi Leicester vẫn chưa có cú bắn phá nào về phía khung thành Adrian.

    [​IMG]
    23' - Sadio Mane cướp được bóng trong vòng cấm của Leicester, nhưng trọng tài đã cắt còi vì trước đó tiền đạo này đã phạm lỗi với Tielemans. k8


    19' - Fabinho có pha thả bóng rất thông minh vào trong vòng cấm, tuy nhiên nó đi hơi nhanh so với đà di chuyển của Salah.

    [​IMG]
    13' - Arnold có quả tạt rất chính xác vào trong cho James Milner, "lão tướng" của The Kop tung ra cú dứt điểm một chạm rất nhanh, đáng tiếc bóng lại đi vọt xà.

    4' - Salah thực hiện pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu, tuy nhiên nó quá hiền để làm khó Schmeichel.

    1' - TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU!!!

    ĐỘI HÌNH RA SÂN

    Liverpool

    [​IMG]
    Leicester City: Schmeichel, Ricardo, Evans, Soyuncu, Chilwell, Barnes, Tielemans, Praet, Ndidi, Maddison, Vardy.

    THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

    Liverpool

    Đây chính là cơ hội để cho Jurgen Klopp xoay tua lực lượng sau trận đấu kiệt sức với Salzburg tại Champions League. Đội hình The Kop vẫn còn rất nhiều cầu thủ dự bị chất lượng như Origi, Naby Keita, Chamberlain,... Alisson Becker đang dần hồi phục, tuy nhiên khả năng ra sân vẫn rất thấp, cho nên Adrian sẽ là lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ. ty le keo


    [​IMG]
    Liverpool hiện có phong độ rất cao tại Premier League.
    Leicester City

    James Maddison đã không thể xuất hiện trong chiến thắng 5-0 trước Newcastle ở vòng đấu trước. Nhưng đây là vòng đấu Brendan Rodgers sẽ có sự phục vụ trở lại của ngôi sao này. Trong khi đó, Matty James nhiều khả năng sẽ không ra sân.

    CẦU THỦ TRỤ CỘT

    Liverpool

    Mohamed Salah - Ngôi sao người Ai Cập đã tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp bàn thắng, giúp Liverpool giành chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Salzburg tại Champions League.

    Sadio Mane - Tiền đạo này đã ghi bàn trong hai lần gần nhất chạm trán "Bầy cáo", anh là ngòi nổ vô cùng lợi hại bên cánh đối diện với Salah.

    Leicester City

    Ricardo Pereira - Chơi ở vị trí hậu vệ phải, tuy nhiên Pereira đã ghi được hai bàn thắng trong những vòng đấu gần đây. Anh sẽ là chốt chặn khó chịu mà Mane phải vượt qua nếu muốn tìm đường vào khung thành Schmeichel.

    Jamie Vardy - Đây chính là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của "Bầy cáo". Tiền đạo người Anh hiện đã có 5 bàn thắng tại Premier League mùa này.

    PHONG ĐỘ

    Liverpool

    Từ đầu mùa giải đến giờ, The Kop chỉ thua đúng 1 trận trước Napoli tại Champions League. Họ là đội duy nhất có được thành tích toàn thắng ở Premier League và hiện chễm chệ trên đỉnh BXH với 21 điểm tuyệt đối.

    Leicester City

    [​IMG]
    "Bầy cáo" khó lòng mà ngăn chặn được The Kop.
    "Bầy cáo" cũng đang có phong độ không tồi, trong 5 trận gần nhất, họ thua 1 và thắng tới 4. Vòng đấu trước, Leicester đã hủy diệt Newcastle tới 5 bàn không gỡ.

    THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

    Ngày 30 tháng 01 năm 2019: Liverpool 1-1 Leicester
    ngày 01 tháng 09 năm 2018: Leicester 1-2 Liverpool
    ngày 30 tháng 12 năm 2017: Liverpool 2-1 Leicester
    ngày 23 tháng 09 năm 2017: Leicester 2-3 Liverpool
    ngày 19 tháng 09 năm 2017: Leicester 2-0 Liverpool
     

Chia sẻ trang này

Share