TRỰC TIẾP Tottenham Hotspur vs Fulham: Đội hình dự kiến

jerry118/8/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chiến lược gia Pochettino nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất nhằm giành trọn 3 điểm trước Fulham. 3in1bet

    tiếp tục cập nhật.....

    Đội hình dự kiến

    Tottenham Hotspur: Hugo Lloris, Serge Aurier, Davinson Sanchez, Jan Vertonghen, Ben Davies, Eric Dier, Moussa Sissoko, Lucas Moura, Christian Eriksen, Dele Alli, Harry Kane.

    Fulham: Fabri, Cyrus Christie, Calum Chambers, Maxime Le Marchand, Joe Bryan, Tom Cairney, Jean-Michael Seri, Zambo Anguissa, Andre Schurrle, Aleksandar Mitrovic, Ryan Sessegnon.

    Nhận định

    [​IMG]
    Liệu Fulham có thể tạo nên bất ngờ trước các học trò của HLV Pochettino?

    Đội bóng thành London có sự trở lại sớm hơn dự kiến từ các trụ cột trong trận mở màn Premier League 2018/2019 trước Newcastle United. Nhờ phong độ khá cao từ các ngôi sao, thầy trò HLV Mauricio Pochettino giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ. Ở màn đụng độ tại SVĐ Wembley sắp tới, dàn hảo thủ của Spurs sẽ ra sân với thể trạng tốt nhất.

    Trong khi đó, Fulham cũng giành chiến thắng thuyết phục trước Crystal Palace ở lượt trận ra quân. Tuy nhiên, đội chủ sân Craven Cottage phải đối đầu với áp lực lớn hơn rất nhiều từ những gương mặt trên hàng công Tottenham như Harry Kane, Christian Eriksen và Dele Alli trong màn đọ tài sắp tới. b88ag


    Vua phá lưới FIFA World Cup 2018, Kane là tâm điểm trên hàng công của Spurs khi "bóng ma" tháng 8 có thể tiếp tục tái diễn. Chân sút 24 tuổi cần tỏa sáng và khẳng định vai trò số 1 ở vị trí trung phong cắm đội nhà. Trận đấu với Fulham sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để đội trưởng Tam Sư phá dớp và đem về 3 điểm cho Tottenham.

    [​IMG]
    Với dàn binh hùng tướng mạnh, Tottenham được dự đoán sẽ giành 3 điểm trước đối thủ.

    Tiền đạo Aleksandar Mitrovic là ngòi nổ nguy hiểm bậc nhất bên phía Fulham. Tuy nhiên, với kinh nghiệm cùng bản lĩnh của mình, những ngôi sao nơi trung tâm hàng phòng ngự như Serge Aurier, Kieran Trippier, Danny Rose và Ben Davies đủ sức khóa chặt chân sút 23 tuổi của The Whites.

    Nếu Kane không thể tỏa sáng, đoàn quân của Pochettino còn có những anh tài sáng giá khác có thể trông chờ như Eriksen, Alli và Lucas Moura. Một chiến thắng dành cho Spurs là điều có thể dự đoán từ trước.

    Thống kê thú vị

    Nếu giành trọn vẹn 3 điểm trong màn so tài tối nay, Tottenham sẽ có trận thắng thứ 50 trước đối thủ. Trong khi, Fulham có 18 trận thắng và 29 trận hòa khi đụng độ với đội bóng thành London. Lần chạm trán gần nhất giữa 2 câu lạc bộ diễn ra vào mùa giải 2016/2017, Spurs chiến thắng 3-0 trước Fulham thuộc khuôn khổ cúp FA. Kane là tác giả của cả 3 bàn thắng. xo so minh ngoc
     

Chia sẻ trang này

Share