TRỰC TIẾP U23 Việt Nam 1-0 U23 Bahrain: Thật Tuyệt vời Công Phượng (H2)

jerry123/8/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việt Nam đang đẩy cao đội hình và đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Công Phượng. 3in1bet

    Diễn biến chính trận đấu:

    87': VÀOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!! Hậu vệ Bahrain phá bóng lập bập. Bóng hướng đến chân của Công Phượng và tiền đạo này đã tung cú sút hết lực, găm thẳng lên nóc lưới, mở tỉ số trận đấu.

    84': Các cầu thủ Bahrain đang co cụm phòng ngự và chờ tiếng còi kết thúc hiệp hai vang lên.

    76': Văn Toàn vào sân thay cho Văn Đức.

    75': Vũ Văn Thanh treo bóng chuẩn vào vị trí Đức Chinh đang chạy cắt mặt. Đáng tiếc, cú đánh đầu của tiền đạo này vẫn chưa đưa bóng đi vào lưới.

    71': Pha phối hợp đá phạt trực tiếp khá hay. Bóng được treo vào đúng vị trí của Đức Chinh. Tiền đạo này bật cao đánh đầu nhưng bóng đi hơi thiếu lực.

    65': Công Phượng vào sân thay cho Xuân Trường.

    63': Một lần nữa, xà ngang lại cứu thua cho Việt Nam! Tiến Dũng đã bay hết người nhưng không thể cản được cú sút của Marhoon. Tuy nhiên, bóng lại đập xà đi ra ngoài.

    55': Đức Chinh vào sân thay cho Anh Đức.

    51': Pha đi bóng khá nỗ lực của Phan Văn Đức bên hành lang trái. Phải có đến hai cái bóng áo trắng ập vào mới cắt được bóng.

    Hiệp hai bắt đầu. Bahrain giao bóng.

    Hiệp một kết thúc. Hai đội tạm rời sân với tỉ số 0-0. Đây là hiệp đấu mà cả hai đội đều có những cơ hội riêng. Bahrain một lần đưa được bóng vào lưới Việt Nam nhưng không được công nhận vì lỗi việt vị. Cuối hiệp một, họ còn thiệt quân sau tấm thẻ đỏ của Sanad. b88ag


    42': Bahrain chỉ còn thi đấu với 10 người sau pha vào bóng thô bạo của Sanad. Cú đạp của Sanad hướng thẳng vào cổ chân của Vũ Văn Thanh. Trọng tài ở gần đó đã rút ngay chiếc thẻ đỏ.

    [​IMG]
    37': Tình huống sơ hở của hậu vệ Việt Nam khiến Marhoon có cơ hội đối mặt với thủ môn Tiến Dũng. May mắn thay, Tiến Dũng đã kịp đưa chân để cản phá bàn thua mười mươi.



    31': Hết Anh Đức rồi Quang Hải tung liền hai cú sút về phía khung thành Bahrain. Tuy nhiên, bàn thắng mà CĐV Việt Nam mong muốn vẫn chưa đến.

    [​IMG]
    29': Sai lầm của hàng thủ Bahrain. Văn Quyết cướp bóng ngay trước vòng cấm địa đội bạn. Đáng tiếc, đường chọc khe sau đó của Văn Quyết không được Phan Văn Đức tận dụng.

    28': Đến lúc này, cả hai đội vẫn chưa thể tạo ra cơ hội nào thật sự rõ ràng.

    23': Bughammar vừa đệm bóng tung lưới Việt Nam. May cho đội bóng áo đỏ, các trọng tài đã phất cờ việt vị.

    20': Một pha phối hợp phạt góc táo bạo của Việt Nam. Bóng trả ngược cho tuyến hai để Quang Hải băng lên dứt điểm. Đáng tiếc, pha ra chân của anh đưa bóng đi ra ngoài khung gỗ. xo so minh ngoc


    [​IMG]
    9': Pha lên bóng có nét đầu tiên của Việt Nam. Anh Đức là người nhận đường căng ngang của đồng đội ở trong vòng cấm. Tuy nhiên, pha xoay người của anh sau đó đã bị bắt bài.

    3': Cả hai đội đang nhập cuộc với nhịp độ chậm rãi. Việt Nam tỏ ra khá chắc chắn với hàng thủ có 3 trung vệ.

    Hiệp một bắt đầu. Việt Nam giao bóng.

    U23 Việt Nam tới sân:

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hòa 90 phút, đá penalty hay hiệp phụ?

    Theo quy định chính thức của ban tổ chức, trong trường hợp 2 đội hòa nhau ở 2 hiệp chính, sẽ thi đấu thêm 2 hiệp phụ. Nếu vẫn bất phân thắng bại mới phải bước vào loạt 11m. Thể thức này sẽ được duy trì đến tận trận chung kết, chỉ có duy nhất trận tranh huy chương đồng, hai đội sẽ đá luân lưu ngay nếu hòa nhau sau 90 phút chính thức.

    Họ đã nói gì trước giờ G?

    HLV Park Hang-seo (U23 Việt Nam)

    Tôi đã đã nghe Quang Hải và Hà Đức Chinh nói về chiến thắng trước Bahrain, nhưng đó là câu chuyện của U19. Vào lúc này Bahrain có các cầu thủ sinh chủ yếu vào năm 1997. Và giờ qua 21 tuổi thì không còn trẻ nữa đâu, khác biệt là ở kinh nghiệm mà thôi. Tôi đã xem Bahrain và Kyrgyzstan rồi, mai sẽ xem lại trận Bahrain với Malaysia. Theo cách nhìn nhận của tôi, họ là đối thủ chơi tấn công với nhiều cầu thủ, sức tập trung với bóng khá tốt và tì đè mãnh liệt, phản công cũng rất ổn.

    [​IMG]
    HLV Park Hang-seo cẩn trọng nhưng cũng quyết tâm giành chiến thắng trước Bahrain.

    Đã là HLV thì khi chuẩn bị trận đấu là phải thắng, có thể kết quả không biết được nhưng là HLV thì tin tưởng, chịu trách nhiệm về kết quả ấy. Chúng ta phải chuẩn bị những biến số như ghi bàn trước thì sao, hay bị thủng lưới sẽ thế nào...Chỉ hi vọng không có ai gặp phải chấn thương.”

    HLV Samir Chammam (U23 Bahrain)

    "Thế hệ này là niềm hy vọng của bóng đá Bahrain. Tôi kì vọng họ sẽ đánh bại U23 Việt Nam để vào đến tứ kết. Phần lớn các cầu thủ của chúng tôi sinh năm 1997, 1998, 1999. Thậm chí có cầu thủ còn sinh năm 2000. Họ dưới 21 tuổi. Mục tiêu của chúng tôi là xây dựng một thế hệ vì tương lai.

    [​IMG]
    HLV Samir Chammam tự tin trước U23 Việt Nam.

    Hầu hết các cầu thủ Hàn Quốc đều đang thi đấu ở châu Âu. Họ có đến 4 cầu thủ dự World Cup. Yếu tố kinh nghiệm và tuổi tác đã tạo nên sự khác biệt. Đó là lần đầu các cầu thủ trẻ của chúng tôi phải đối mặt với một tên tuổi lớn như vậy, nên các cầu thủ bị 'cóng' ngay khi trận đấu chưa bắt đầu. Nếu không, có lẽ kết quả đã khác đi."

    Đội hình ra sân:

    U23 Việt Nam: Tiến Dũng - Duy Mạnh, Tiến Dũng, Đức Huy, Văn Hậu, Quang Hải, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Quyết, Văn Đức, Anh Đức

    U23 Bahrain: Ahmed - Bughammar, Alshamsan, Yahya Ali, Marhoon - Alsalama, Sanad, Hardan, Alkarrani - Ahmedi, Hashim.
     

Chia sẻ trang này

Share