Trung tâm bảo hành laptop Dell đã công bố một

Narutohn20/3/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trung tâm bảo hành laptop Dell tại Hà Nội môi trường nền tảng-như-một-dịch vụ mới, gọi là OpenShift, cung cấp hỗ trợ cho nhiều ngôn ngữ lập trình và các khuôn khổ, bao gồm Java, Ruby, PHP, Python và nhiều hơn nữa.

    Thông báo tại Hội nghị thượng đỉnh Red Hat 2011 tại Boston, OpenShift là một PAAS dành cho các nhà phát triển xây dựng trên mã nguồn mở và cung cấp nhiều sự lựa chọn về ngôn ngữ, khuôn khổ và các đám mây cho các nhà phát triển xây dựng, thử nghiệm, chạy và quản lý các ứng dụng của họ. Công nghệ này dựa trên chuyên môn của JBoss của Red Hat và cung cấp các tính năng bao gồm CDI (Contexts and Dependency Injection) và kế hoạch hỗ trợ cho Java EE 6, mở rộng khả năng của PAAS tới các ứng dụng phong phú hơn và đòi hỏi nhiều hơn.

    Trong một cuộc họp báo vào ngày 4 tháng 5 vừa qua, ông Isaac Roth, một chuyên gia về PAAS tại Red Hat, cho biết OpenShift được thiết kế để chấm dứt hoạt động của PAAS, cho phép người dùng lựa chọn nhà cung cấp đám mây mà ứng dụng của họ sẽ chạy. OpenShift sẽ được phân phối như là một dịch vụ trực tuyến, tại http://openshift.redhat.com . Red Hat giới thiệu OpenShift như là một bản xem trước của nhà phát triển với tính sẵn sàng chung vào cuối ngày, công ty cho biết.

    "Đây là PAAS 2.0", Roth nói. Đó là sự lựa chọn mở của các đám mây - đó không phải là đám mây của chúng ta, đó là đám mây mà bạn muốn và đó là sự lựa chọn mở của middleware Mở, mở, mở ".
    Judith Hurwitz, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Hurwitz and Associates cho biết: "Điện toán đám mây đang bắt đầu thay đổi cách các nhà phát triển nguồn mở đang viết và đưa ra các ứng dụng". "Vì vậy thị trường cho nền tảng như một dịch vụ đang bắt đầu mở rộng với một tốc độ nhanh. OpenShift của Red Hat giúp các nhà phát triển bằng cách cung cấp truy cập vào nhiều lựa chọn phát triển và triển khai".

    Roth cho biết Red Hat OpenShift mang lại tính linh hoạt cao hơn các ứng dụng PAAS khác bằng cách hỗ trợ nhiều framework phát triển hơn cho Java, Python, PHP và Ruby, bao gồm Spring, Seam, Weld, CDI, Rails, Rack, Symfony, Zend Framework, Twisted, Django và Java EE . Nó cũng bao gồm cả các kho dữ liệu SQL và NoSQL và một hệ thống tập tin phân tán, ông nói. Bằng cách xây dựng tiêu chuẩn tương thích về đám mây Deltacloud, OpenShift được thiết kế để cho phép các nhà phát triển chạy ứng dụng của họ trên bất kỳ nhà cung cấp đám mây công cộng được chứng nhận Red Hat nào được hỗ trợ.
    Trung tâm bảo hành laptop Hp tại Hà Nội
    Brian Stevens, phó giám đốc kỹ thuật và giám đốc công nghệ của Red Hat, nói: "Các nhà phát triển chuyển sang nguồn mở cho sự đổi mới và sự lựa chọn. OpenShift cung cấp nền tảng rộng nhất và sự lựa chọn ngôn ngữ, khuôn khổ và các nhà cung cấp dịch vụ đám mây được hỗ trợ, OpenShift cung cấp cho các nhà phát triển điểm đến đám mây mà họ đã mơ ước ".

    Hơn nữa, các quan chức của Red Hat lưu ý rằng một trong những điểm mạnh của OpenShift là nó mang lại hệ sinh thái Red Hat và JBoss cho PAAS, cho phép các nhà phát triển truy cập vào các dịch vụ trung gian của công ty. Ví dụ: OpenShift khởi chạy với sự hỗ trợ của MongoDB và các dịch vụ khác được chứng nhận cho Red Hat Enterprise Linux.

    Ngoài các dịch vụ được thiết kế cho nhu cầu của các nhà phát triển đám mây mới, OpenShift là PAAS đầu tiên với dịch vụ JBoss cấp doanh nghiệp của Red Hat, chẳng hạn như giao dịch, quy tắc kinh doanh, giao dịch và nhắn tin, cung cấp một đường nối dễ dàng cho đám mây cho doanh nghiệp nhà phát triển, Matt Hicks, một chuyên gia về hoạt động của đám mây tại Red Hat. Bằng cách xây dựng kinh nghiệm và hệ sinh thái của Red Hat trong các hệ điều hành, ảo hóa và JBoss Enterprise Middleware, OpenShift đáp ứng nhu cầu của các nhà phát triển đám mây và các doanh nghiệp mới, công ty cho biết.

    OpenShift sẽ có ba phiên bản - phiên bản Express miễn phí và phiên bản Flex và Power. Các phiên bản Express và Flex có sẵn như các bản xem trước của các nhà phát triển, phiên bản Power sẽ sớm xuất hiện, Red Hat cho biết.

    Trong khi đó, Red Hat cũng đã công bố Chương trình Đối tác OpenShift. Roth cho biết: "Chúng tôi đang ra mắt ngày hôm nay với một hệ sinh thái đối tác đầy đủ.

    Roger Bodamer, phó chủ tịch phụ trách sản phẩm và công nghệ tại 10gen, nhà sản xuất của MongoDB, nói: "Red Hat OpenShift cho phép các nhà phát triển tập trung xây dựng các ứng dụng và giảm đáng kể chi phí trả trước khi triển khai và mở rộng các ứng dụng mới này. Cơ sở dữ liệu MongoDB NoSQL được kết hợp tốt với khả năng mở rộng và tính linh hoạt của các nhà phát triển trong đám mây, và bằng cách hỗ trợ MongoDB trong OpenShift, Red Hat đã cung cấp nền tảng nguồn mở sẵn sàng cho doanh nghiệp ".



    Jeff Haynie, CEO của Appcelerator, nhà sản xuất nền tảng phát triển di động Titanium, tuyên bố: "Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành nền tảng phát triển di động đầu tiên tham gia OpenShift. "Giải pháp tích hợp của chúng tôi sẽ cho phép các nhà phát triển xây dựng và quản lý các ứng dụng di động của họ trên các đám mây được chứng nhận Red Hat."

    Ông James Phillips, đồng sáng lập của Couchbase cho biết: "Với nền tảng OpenShift, Red Hat đã tạo ra một sản phẩm PAAS hấp dẫn độc đáo cho phép lựa chọn các cặp với sự đơn giản thống nhất. "Couch và Memcached là hai trong số những công nghệ quản lý dữ liệu mã nguồn mở phổ biến nhất trên web, và Couchbase rất vui mừng khi phân phối chúng dưới dạng hộp mực OpenShift, cùng với các công nghệ mã nguồn mở hàng đầu khác"

    Ông Ed Boyajin, Giám đốc điều hành, cho biết: "EnterpriseDB tự hào là một phần của OpenShift của Red Hat và vui mừng cung cấp cho nhà phát triển phần mềm nguồn mở một cơ sở dữ liệu điện toán đám mây tương thích với Oracle, được xây dựng và duy trì thông qua mô hình phát triển nguồn mở đã được chứng minh tại EnterpriseDB, trong một tuyên bố.
    Trung tâm bảo hành laptop Lenovo tại Hà Nội
    Andi Gutmans, Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập của Zend Technologies cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng được trở thành một phần của hệ sinh thái Red Hat OpenShift, và cho phép các nhà phát triển PHP có được nhiều lợi ích từ Zend PHP Cloud Platform thông qua nền tảng Red Hat OpenShift" bản tường trình.
     

Chia sẻ trang này

Share