Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba ứng dụng đều

Narutohn20/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học California, San Diego, đã chiếu sáng một số cách trên một số trang web phổ biến thu nhỏ lịch sử trình duyệt để theo dõi hoạt động của người dùng.
    Trung Tâm Bảo Hành Laptop Toshiba tại Hà Nội
    Trong một bài báo có nội dung " Nghiên cứu thực nghiệm về các luồng thông tin vi phạm quyền riêng tư trong các ứng dụng Web JavaScript" (PDF), nhóm đã phân tích chi tiết các trang web hàng đầu của họ trên 50.000 trang web của Alexa, mà họ đã thực hiện với phiên bản trình duyệt Google Chrome. Những gì họ phát hiện ra là 485 trang web có khả năng suy diễn dữ liệu lịch sử trình duyệt, 63 trong số đó đang chuyển dữ liệu đó vào mạng của họ. Ngoài ra, 46 điểm tham gia tích cực trong việc đánh hơi lịch sử.

    "Trong hầu hết các trình duyệt, tất cả các tên miềnchia sẻ quyền truy cập vào một lịch sử truy cập trang duy nhất, bộ nhớ cache tệp và bộ nhớ cache DNS", theo báo cáo. Cuộc tấn công này sử dụng thực tế là các trình duyệt hiển thị liên kết khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu của họ đã được truy cập hay không. "

    Các nhà nghiên cứu giải thích rằng những kẻ tấn công đang cố gắng để châm ngòi lịch sử chèn các liên kết vô hình vào các trang Web và sử dụng JavaScript để kiểm tra các thuộc tính kiểu dáng nhất định của liên kết, chẳng hạn như trường màu, để xác định có ai đó đã truy cập một URL cụ thể hay không. Các công ty phân tích trang Web Tealium và Beencounter bán các dịch vụ cho phép một Website thu thập lịch sử duyệt web của khách truy cập của họ bằng cách sử dụng việc đánh hơi lịch sử.
    Một số các trang web được tiết lộ để thực hiện lịch sử sniffing bao gồm YouPorn.com, TwinCities.com và Charter.net, theo báo cáo. Một danh sách đầy đủ của các trang web được chứa trong các báo cáo liên kết với ở trên.

    "Thành thật mà nói, chúng tôi không biết phải trông đợi gì, như việc đánh hơi lịch sử là một vấn đề cũ được biết đến từ ít nhất là năm 2002 và đã có rất nhiều nghiên cứu khoa học về đánh hơi lịch sử và những sửa chữa có thể xảy ra ... Tuy nhiên, các nghiên cứu có hệ thống về đánh hơi lịch sử đang được sử dụng trong tự nhiên ", Ranjit Jhala, đồng tác giả của báo cáo, cho biết. "Đóng góp nghiên cứu của chúng tôi là chúng tôi xây dựng một công cụ có thể phát hiện ra một số loại lịch sử đánh hơi và tung ra nó trên các trang web hàng đầu trên Internet. Chúng tôi nghi ngờ chúng ta có thể tìm thấy trường hợp của lịch sử đánh hơi, bởi vì rõ ràng rằng có những lý do tại sao ai đó có thể muốn để làm điều đó, nhưng chúng tôi không có ý tưởng chúng ta sẽ tìm thấy chúng ở đâu và họ sẽ trông như thế nào. "
    Trung tâm bảo hành laptop Acer tại Hà Nội
    Các phiên bản mới nhất của Apple Safari và Google Chrome không dễ bị tấn công bởi loại lịch sử này, và Mozilla có bản sửa lỗi dự kiến cho Firefox 4.0, Jhala nói.

    Vấn đề theo dõi người tiêu dùng trực tuyến đã có nhiều thông tin gần đây do đề xuất " Đừng theo dõi" của Ủy ban Thương mại Liên bang . Trong một cuộc gọi truyền thông ngày 1 tháng 12, Chủ tịch FTC Jon Leibowitz cho biết việc tự quản lý sự riêng tư của các doanh nghiệp đã thất bại trong việc bảo vệ người tiêu dùng.

    "Tôi đã rất ngạc nhiên rằng rất nhiều trang web phổ biến và chủ đạo tích cực thu thập loại thông tin mà tôi sẽ xem xét phần nào cá nhân", Jhala nói về lịch sử đánh hơi. "Một sự tương tự được nói, tôi bước vào một cửa hàng Banana Republic và được nhân viên bán hàng nói rằng họ đã theo dõi tôi và biết tôi đã ghé thăm Gap, J Crew, CVS, Trader Joes và vân vân. rằng có một ngành công nghiệp đã phát triển xung quanh phân tích hành vi thực hành này. Điều đó nói rằng, có lẽ điều này là không thể tránh khỏi, vì quảng cáo là thứ làm cho Internet đi vòng. "
    Trung Tâm Bảo Hành Laptop Asus tại Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Share