Trung Tâm Sửa Laptop Cầu Giấy tiết lộ quy trình

Narutohn19/4/18

  1. Narutohn

    Narutohn Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trung Tâm Sửa Laptop Cầu Giấy dự định một dòng máy tính bảng Windows 7 mới trong Chương trình điện tử tiêu dùng của tháng 1, theo các nguồn tin giấu tên nói với tờ The New York Times.

    Theo các nguồn tin này, một máy tính bảng Windows của Samsung sẽ có "kích thước và hình dạng tương tự như iPad của Apple", mặc dù "không phải là mỏng". Nó cũng sẽ có một bàn phím trượt "slick", và chạy Windows 7 ở chế độ nằm ngang với "một giao diện lớp sẽ xuất hiện khi bàn phím bị ẩn." Bài báo ngày 13 tháng 12 cũng cho thấy rằng Dell và các nhà sản xuất khác sẽ sản xuất máy tính bảng .

    Mục tiêu của Microsoft, tất nhiên, là vuốt một số thị phần về trí tuệ và thị phần từ cả iPad của Apple và các máy tính bảng chạy trên nền Android. Giám đốc điều hành Steve Ballmer của công ty dường như sẽ ra mắt các thiết bị này trong suốt bài phát biểu của mình tại CES, trong bản chất lặp lại hoạt động của ông tại hội nghị năm nay, khi ông tiết lộ các máy tính bảng của Hewlett-Packard và một vài nhà sản xuất nhỏ hơn.

    Hewlett-Packard sau đó mua lại Palm, dẫn đến sự suy đoán tràn lan rằng nó sẽ thay thế Windows như một hệ điều hành máy tính bảng với Palm WebOS. Mặc dù HP sẽ sử dụng WebOS cho một loạt các máy tính bảng định hướng người tiêu dùng vào năm 2011, nhưng nó cũng sản xuất một thiết bị Windows 7 dành cho doanh nghiệp hơn: HP Slate 500, có màn hình cảm ứng 8,9 inch, hướng về phía trong và hướng ra bên ngoài máy quay cho hội nghị truyền hình và bộ xử lý Intel Atom Z540 1.86GHz.
    Tuy nhiên, blog công nghệ Engadget đã nêu lên các câu hỏi về kích thước sản xuất máy tính bảng Windows của HP , trích dẫn "một người chơi đáng tin cậy với một liên hệ bên trong HP", người đã nói rằng HP chỉ có kế hoạch giới hạn 5.000 đơn vị. Thiết bị nhanh chóng được bán trên trang web của HP.

    Nhưng nếu Microsoft muốn khắc phục thị phần máy tính bảng đáng kể, đặc biệt là đối với các đối thủ cạnh tranh đáng gờm, nó có thể xem xét các yếu tố sau:

    Đường mòn Oak của Intel

    Khi Windows 7 phát triển theo hướng phát hành, các nhà điều hành Microsoft thích tuyên bố trong các cuộc họp báo trước rằng hệ điều hành sẽ có khả năng chạy trên các netbook và máy tính xách tay cấp thấp. Điều đó chắc chắn đã chứng minh sự thật, với Windows 7 được nạp vào các thiết bị có bộ vi xử lý sẽ tan chảy theo yêu cầu của Windows Vista.

    Máy tính bảng là một con thú khác nhau, tuy nhiên, với nhu cầu của họ cho thời lượng pin cực dài và thời gian khởi động siêu nhanh. Cả iOS của Apple và Android của Google, ban đầu được tạo cho điện thoại thông minh, đã chứng minh khả năng đáp ứng cả hai yêu cầu đó. Có thể Windows 7?

    Thành công của Microsoft với netbook cho thấy Windows 7 có thể chạy trên các yếu tố hình thức quyền lực thấp hơn, nhưng việc đặt hệ điều hành trên máy tính bảng có thể yêu cầu một bộ xử lý hoàn toàn khác. Ballmer đã chỉ ra trong các địa chỉ trước rằng bộ xử lý Oak Trail của Intel, do vào năm 2011, sẽ cung cấp năng lượng cho các máy tính bảng dựa trên Windows sắp tới.

    "Oak Trail được thiết kế để có sức mạnh thấp hơn", ông nói trong cuộc họp phân tích tài chính của mùa hè này . "Điện năng thấp hơn rất nhiều, dẫn đến tuổi thọ pin lâu hơn, không có quạt, mức ồn thấp hơn, trọng lượng ít hơn nhiều - rất nhiều thứ mà mọi người thích".
    Học Sửa Laptop ở Đâu Tốt Nhất Hà Nội
    Cho dù Oak Trail có khả năng cung cấp tốc độ xử lý và quản lý nguồn điện cần thiết, Microsoft cũng có thể cân nhắc gỡ bỏ Windows 7 để phù hợp với tầm nhìn của người dùng máy tính bảng như các thiết bị có giao diện người dùng khởi động nhanh, cực nhanh và sắp xếp hợp lý. Tuy nhiên, điều đó có thể đòi hỏi một thiết kế lại đặc hữu hơn về trải nghiệm Windows mà Microsoft sẵn sàng thực hiện tại thời điểm này. Bạn làm gì từ Windows để làm cho nó mỏng hơn như iOS hoặc Android, nếu đó thậm chí là mục tiêu của bạn?

    Ứng dụng

    Ứng dụng vẫn là một phần quan trọng của thiết bị di động, dù được hỗ trợ bởi Android hay iOS. Nếu Microsoft có kế hoạch thực hiện một hoạt động nghiêm túc tại thị trường máy tính bảng, nó cần phải xem xét cách cung cấp ứng dụng tốt nhất cho các nhà phát triển bên thứ ba. Xem xét cách Windows hiện thiếu một kho ứng dụng (không giống như phiên bản sắp tới của OS X của Apple, Lion, bao gồm hỗ trợ cho các ứng dụng toàn màn hình ), cần phải xây dựng cơ sở hạ tầng hỗ trợ và phân phối từ đầu trước khi máy tính bảng Windows 7 thương trường. Sau đó, nó sẽ cần phải khuyến khích các nhà phát triển để xây dựng cho nền tảng này.

    Microsoft có thể tìm ra làm thế nào để cổng Windows Phone 7 ứng dụng vào Windows thích hợp, nhưng khách hàng tiềm năng đó tạo ra một câu hỏi gai góc thực sự. Thay vì lao vào, Microsoft có thể hoàn toàn thoát khỏi trò chơi ứng dụng dành cho máy tính bảng nhưng với mức độ phổ biến của Android Marketplace và App Store của Apple, điều đó có thể chứng minh một sai lầm tốn kém.

    Tối ưu hơn cho Touch

    Windows 7 đã chạy trên các máy tính xách tay màn hình cảm ứng, có bàn phím trượt về cơ bản khiến chúng trở thành máy tính bảng "lai". Nó cũng chạy trên một số lượng nhỏ máy tính bảng đã có trên thị trường. Chia sẻ tất cả những thiết bị này là gì? Màn hình và biểu tượng của Windows 7 trông rất, rất nhỏ trên chúng.

    Đây không chỉ là một mối quan tâm thẩm mỹ: những nút rất nhỏ, biểu tượng và siêu liên kết khó gõ bằng một ngón tay. Các giám đốc điều hành của Microsoft đã đề nghị rằng ít nhất một phần của máy tính bảng Windows 7 trong tương lai sẽ bao gồm bút stylus, nhưng bút stylus không được ưa chuộng vì lý do chính đáng: mọi người chỉ thích dùng ngón tay để thao tác các thiết bị di động của họ. Nếu Microsoft muốn một chiếc máy tính bảng hấp dẫn người tiêu dùng và thị trường doanh nghiệp rộng hơn, nó cần phải tìm ra làm thế nào để làm cho Windows được tối ưu hóa hơn cho phần phụ của con người.

    Lấy một trang (hoặc hai) từ Windows Phone 7

    Microsoft đã dành nhiều nguồn lực thiết kế Windows Phone 7, tích hợp các nội dung và ứng dụng web vào một loạt các “Hubs” theo chủ đề cụ thể. Doanh số bán hàng sớm của điện thoại thông minh đang tranh chấp, nhưng hệ điều hành đã nhận được những ghi chú tương đối tích cực từ các nhà phê bình.

    Hơn thế nữa, Windows Phone 7 tích hợp nhiều tài sản hiện có của Microsoft, bao gồm Xbox và Zune, thành một gói liền mạch. Nếu Microsoft không sẵn lòng chuyển Windows Phone 7 thành máy tính bảng - điều này cũng sẽ giải quyết vấn đề ứng dụng của nó một cách gọn gàng, thì ít nhất có thể "mượn" một số yếu tố nướng của nó cho máy tính bảng được tối ưu hóa cho Windows 7 của mình. Một thiết bị màn hình cảm ứng có chức năng SharePoint và Xbox sẽ là một trình phát mạnh mẽ trong cả cõi người tiêu dùng và doanh nghiệp.
    Sửa Laptop Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Share