Trường Đại học Nguyên Trí

anhthang24074/12/19

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trường Đại học Nguyên Trí là trường Đại học tư thục tọa lạc ở thành phố Đào Viên. Được thành lập vào năm 1989, Đại học Yuan Ze có thể trẻ theo tiêu chuẩn truyền thống, tuy nhiên nó đã được công nhận là mô hình cho các trường đại học mới nổi trong thời gian ngắn nhất.

    Là trường đại học đầu tiên và duy nhất giành được Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2003, Yuan Ze đã nhận được giải thưởng từ Bộ Giáo dục cho Dự án giảng dạy xuất sắc năm 2005. Thành công, nó đã được MOE chỉ định là một trong 12 trường đại học hàng đầu tại Đài Loan, nhận giải thưởng Aim cho Đại học hàng đầu và Dự án phát triển trung tâm nghiên cứu ưu tú từ năm 2005. Được trao tặng danh dự cao nhất về giảng dạy, nghiên cứu và quản trị, Yuan Ze đã trở thành một người tuyệt vời của giáo dục đại học ở Đài Loan.

    [caption id="attachment_5514" align="aligncenter" width="2048"][​IMG] Khuôn viên trường Đại học Nguyên Trí[/caption]
    Hiện tại Yuan Ze có năm trường bao gồm các trường Cao đẳng Kỹ thuật, Tin học, Quản lý, Khoa học Xã hội và Nhân văn, và Kỹ thuật Điện và Truyền thông. Có hơn 9.000 sinh viên với tỷ lệ 2: 1 giữa sinh viên đại học và sau đại học trong khuôn viên trường. Nhằm mục đích tạo các trung tâm nghiên cứu quan trọng tại Đài Loan, Trung tâm nghiên cứu truyền thông và tế bào nhiên liệu của chúng tôi đã tích hợp tất cả các nguồn lực và tuyển dụng nhân tài trong tất cả các khoa liên quan đến kỹ thuật tại Yuan Ze thông qua hỗ trợ từ Dự án các trường đại học hàng đầu. Với sự thành công của hai trung tâm này, Yuan Ze cũng tập trung mạnh vào việc thúc đẩy năng lực giảng dạy và nghiên cứu tổng thể. Đại học Quản lý đã thành lập chương trình EMBA đầu tiên tại Đài Loan và tất cả các khóa học tại Trường Quản lý sau đại học được thực hiện bằng tiếng Anh để tiếp tục kết nối sinh viên của chúng tôi với thị trường quốc tế. Trường Cao đẳng Tin học là trường đại học đầu tiên ở Đài Loan lấy thông tin làm cốt lõi cho việc giảng dạy và nghiên cứu. Nó nhấn mạnh vào kinh nghiệm thực tế với sự tích hợp giữa công nghệ và nghiên cứu xã hội. Trường Khoa học Xã hội và Nhân văn đang hợp tác chặt chẽ với Trường Đại học Tổng hợp để thúc đẩy việc giảng dạy và nghiên cứu về nhân văn, giáo dục phổ thông và đạo đức.

    Ưu tiên hàng đầu cho sinh viên trong các lĩnh vực giảng dạy và tư vấn, Yuan Ze nhấn mạnh giáo dục cả về sáng tạo và đạo đức. Hơn nữa, trường đang hoạt động trong Dự án Đọc sách tiên phong 50 trên toàn quốc gia, Chương trình Đọc sách của Chương trình Giáo dục và khuyến khích tất cả các loại hoạt động sẽ làm phong phú thêm cho sinh viên học ngoại khóa. Được thành lập bởi Tập đoàn Viễn Đông, trường đã thiết lập mối quan hệ chặt chẽ với tất cả các công ty con để thành lập một liên minh công nghiệp và học thuật. Kế hoạch thực tập cho cả sinh viên trong nước và quốc tế có thể được thực hiện đầy đủ thông qua một mạng lưới như vậy. Dựa trên thị trường độc đáo mà Yuan Ze đã tạo ra, trường cung cấp giá trị gia tăng cho sinh viên và giảng viên và hy vọng mình sẽ trở thành trường đại học chuẩn trong hợp tác học thuật công nghiệp.

    [caption id="attachment_5518" align="aligncenter" width="1215"][​IMG] Thư viên trường Đại học Nguyên Trí[/caption]
    Chủ đề chính của chiến lược phát triển Đại học nhấn mạnh sự khác biệt hóa và quốc tế hóa. Thông qua sự khác biệt trong thiết kế chương trình và nghiên cứu, chúng tôi sẽ tạo ra các đặc điểm và thương hiệu riêng biệt của chúng tôi; trong khi tuyển dụng giảng viên nước ngoài xuất sắc và sinh viên quốc tế tiềm năng với việc cung cấp các gói và học bổng / học bổng thuận lợi. Trung tâm Ngôn ngữ và Văn hóa Quốc tế cung cấp các chương trình tiếng Hoa và văn hóa cho sinh viên quốc tế; tổ chức các hoạt động văn hóa khác nhau; và thúc đẩy trao đổi văn hóa trong khuôn viên trường.

    Là trường đại học trẻ nhất và năng động nhất của các trường đại học hàng đầu của Đài Loan, trường sẽ tiếp tục sử dụng đầy đủ các lợi thế cạnh tranh của họ về đổi mới, chất lượng, tính năng, tính linh hoạt và sự linh hoạt của các sinh viên để học tập, phát triển tiềm năng của họ và vượt qua chính mình; cho các giảng viên cống hiến hết mình để truyền cảm hứng và tư vấn cho sinh viên của họ và theo đuổi sự thật và sự xuất sắc trong học tập; và cho nhân viên để thúc đẩy chất lượng dịch vụ và thực hiện tăng trưởng cá nhân.

    Dưới đây là thông tin các khoa trường Đại học Nguyên Trí:

    • Khoa kỹ thuật
    • Khoa thông tin
    • Khoa quản lí
    • Khoa khoa học xã hội và nhân văn
    • Khoa kĩ sư điện tử và truyền thông
    • Khoa nghiên cứu đại cương
    Trong những năm gần đây, trường Đại học Nguyên Trí là một trong những lựa chọn của rất nhiều sinh viên Việt Nam về chi phí học tập, môi trường học… Các phụ huynh và các em hoc sinh sẽ có thêm sự lựa chọn cho kì học mùa thu năm tới. Cũng đừng quên gọi đến số hotline của công ty tư vấn du học Vinahure để có thêm nhiều thông tin về các chương trình học bổng nhé.
    https://duhocdailoan.biz/truong-dai-hoc-nguyen-tri/
     

Chia sẻ trang này

Share