Từ chối Gã khổng lồ, "đại pháo" 56 triệu quyết cống hiến cho Arsenal

jerry128/9/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngôi sao là ngòi nổ cho một Arsenal giàu tham vọng và khát khao mùa giải 2020/21. nha cai fb88

    Thị trường chuyển nhượng hè 2020 vẫn đang mở cửa và nhiều đội bóng lớn hàng đầu Châu Âu chưa từ bỏ việc tiếp tục công cuộc thanh lọc lực lượng, bổ sung đội hình nhằm hướng đến một mùa giải mới tràn đầy khát khao, tham vọng danh hiệu đỉnh cao. Với Barcelona, kể từ khi HLV Ronald Koeman cập bến Camp Nou, chiến lược gia người Hà Lan thực hiện hàng loạt sự thay đổi.

    Trong số đó, việc đẩy Luis Suarez rời CLB là ví dụ điển hình. Tiền đạo người Uruguay có nhiều đóng góp vào thành công chung và lịch sử củaBarcelona nhiều mùa giải qua. Vì thế việc Suarez phải gạt nước mắt để rời Camp Nou là điều vô cùng tiếc nuối.

    Sau khi để Suarez rời Barca đến Atletico, thượng tầng Blaugrana nhắm đến nhiều gương mặt tiềm năng khác. Trong đó, Pierre-Emerick Aubameyang và Lautaro Martinez là những ví dụ điển hình. Nếu như Lautaro là thương vụ mà Barca vẫn còn lấn cấn với thượng tầng Inter Milan về mức giá mua bán, thì Aubameyang cũng vừa ký hợp đồng mới, cam kết tương lai với Pháo thủ thành London. tructiepbongda hd


    [​IMG]
    Aubameyang quyết cống hiến cho Arsenal.
    Trên podcast Here We Go, Aubameyang đã thừa nhận rằng Barcelona từng đưa ra lời đề nghị chiêu mộ chân sút người Gabon về Camp Nou, nhưng ưu tiên của cựu sao Borussia Dortmund là tiếp tục ở lại cống hiến cho Arsenal. bong da wap



    Pierre-Emerick Aubameyang là một trong những tiền đạo hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh thời điểm hiện tại. Arsenal chắc chắn sẽ hưởng lợi rất lớn từ phong độ bùng nổ và tài săn bàn của ngôi sao người Gabon. Mức phí chuyển nhượng Aubameyang vào khoảng 56 triệu euro (Transfermarkt).
     

Chia sẻ trang này

Share