Tử vi chỗ ở phải nắm rõ cho ai thuộc mạng Kim

VanBao22/11/18

  1. VanBao

    VanBao Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tử vi chỗ ở phải nắm rõ cho ai thuộc mạng Kim
    ngày thần tài 2019
    ngày nay, việc trang trí nhà theo ngũ hành thường được các gia chủ quan tâm hơn bao giờ hết, mang có nhu cầu với đc đỏ may mắn and dễ dàng trong cuộc sống thường ngày cũng tương tự trong sự nghiệp. mang mỗi mệnh khác nhau, chủ sở hữu của ngôi nhà sẽ có những tuyển lựa không giống nhau về color cũng giống như đồ nội thấtcho môi trường sống của tôi.
    ngày thần tài
    I. Tính phương pháp, công việc, tơ duyên cho những người mệnh Kim
    cách cúng thần tài
    1. điểm sáng của người mệnh Kim

    Mệnh Kim gồm với các tuổi:
    - Nhâm Thân 1932 - 1992
    - Quý Dậu 1933 - 1993
    - Canh Thìn 1940 - 2000
    - Tân Tỵ 1941 - 2001
    - Giáp Ngọ 1954 - 2014
    - Ất Mùi 1955 - 2015
    - Nhâm Dần 1962 - 2022
    - Quý Mão 1963 - 2023
    - Canh Tuất 1970 - 2030
    - Tân Hợi 1971 - 2031
    - Giáp Tý 1984 - 2044
    - Ất Sửu 1985 - 2045
    2. Tính cách của người mệnh Kim
    Người thuộc mệnh Kim đều rất tự tin, quả quyết, không dễ mủi lòng, thao tác nghiêm tú sở hữu chức năng tụ họp cao và siêu bền chí. khi họ đã ra quyết định 1 điều gì đấy, thì rất khó để đổi thay được bọn họ.
    các phẩm chất này còn có vai trò quan trọng trong các việc hình thành bản tính đầy tham vẳng của người mệnh Kim, cùng chức năng lãnh đạo tiềm ẩn, thu hút mọi người, giúp bọn họ tiến tới nấc thang chung cuộc trong các công việc thực hành mơ ước của tớ.
    3. Con vật phù hợp với người mệnh Kim
    Khỉ and gà là 2 loài vật thuộc kim, vì thế người mệnh này còn có thể trang trí tranh Ảnh hoặc đồ mỹ nghệ mang hình 2 loài vật này trong nhà.
    4. công tác - tình duyên thống nhất người bản mệnh Kim
    Người mệnh Kim phù hợp với những ngành nghề liên quan đến: Vàng bạc, địa ốc, nhà đất, khai quật mỏ, khoa học, lắp ráp xe khá and có thể chiêu cầu màu đỏ lộc may trong các việc bằng phương pháp dùng những đồng tiền hoa mai để trang hoàng nơi thao tác làm việc

    giả dụ mệnh là Kiếm Phong Kim (vàng trong kiếm) và Sa Trung Kim (vàng trong cát), nếu như không với lửa (Hỏa) thì ko thành thiết bị. thành ra, giả dụ người mệnh Kim thuộc hai khung hình này phối hợp có người mệnh Hỏa trong hôn nhân sẽ xinh hết sức.

    tuy nhiên, người thuộc cơ thể này khắc mang Mộc (Kim khắc Mộc) vì hình kỵ, dù Mộc hao Kim lợi (Kim thừa hưởng, Mộc hao tổn) nhưng vẫn chịu thế tiền cát hậu hung (trước phải chăng sau xấu), do Kim chưa tinh chế cần ko hại đc Mộc vượng, ko chém được cây lại thêm tổn hại. Bốn hành Kim còn lại là Hải Trung Kim (vàng trong biển), Bạch Lạp Kim (vàng trong sáp), thoa Xuyến Kim (vàng trang sức) và Kim Bạch Kim (kim loại màu) đều kỵ hành Hỏa, cần tránh để công tác tiện lợi, hôn nhân hạnh phúc.
    II. tử vi nhà ở cho người mệnh Kim
    1. Hướng nhà hợp mệnh Kim
    Theo phái bát trạch thì người mệnh Kim thuộc Tây tứ mệnh cùng theo với hướng nhà là Tây tứ trạch: hợp nhất lúc ở về hướng Tây & Tây Bắc. bởi vậy lúc quyết định mua căn hộ, chung cư, người mệnh Kim phải mua căn hộ hướng cửa hoặc ban công Tây and Tây Bắc là hấp dẫn nhất.
    2. màu sắc hợp người mệnh Kim
    Theo nguyên lý tương sinh, màu sắc có lợi cho Kim là màu vàng, vàng nhạt, vàng cam… (Thổ sinh Kim). Về trong tương lai, các gam color này siêu hữu dụng cho sự nghiệp và cuộc sống thường ngày.
    sở hữu người mệnh Kim, màu trắng là gam màu sắc cơ bản trong trang trí nội thất. Là màu sắc của sự thuần khiết và tinh khiết, màu trắng còn đặc trưng có chức năng khơi dậy những nguồn năng lượng trong phong thủy, giúp mở mang cơ hội, chờ đón 1 tương lai tươi tắn, nhẹ nhõm. ngoài ra, màu sắc xám cũng chính là gam màu dành cho người mệnh kim. màu xám thấp cho cung Tử Tức & Quan Lộc. màu sắc xám mang tới sự sắc nét cho khoảng không, là trọng điểm của nguồn năng lực. ngoài ra, bắt buộc tránh để mật độ color xám quá cao trong 1 căn phòng.
    tuy nhiên, theo nguyên lý tương sinh trong phong thủy, màu sắc hữu ích cho Kim là gold color, vàng nhạt, vàng cam… (Thổ sinh Kim). Về lâu dài, những gam màu sắc này rất bổ ích cho sự nghiệp and cuộc sống. ngoài ra, do Kim sinh Thủy, người mệnh này có thể sử dụng màu xanh lá cây lam và đen, là màu sắc thay mặt đại diện cho Thủy trong ngũ hành, nhưng không nên quá lạm dụng những màu sắc này.
    Điều phải giảm thiểu, đối với những gia chủ có mệnh Kim thì buộc phải giảm thiểu hoặc giảm thiểu dùng đồ thiết kế bên trong hoặc trang trí nhà có gam red color, tím (tượng trưng cho Hỏa)
    3. chất liệu & vật trang hoàng cho tất cả những người mệnh Kim
    những kim loại đều đc đúc kết nuôi dưỡng từ khoáng chất, đất đá & phần lớn kim khí đều trong khoảng đất đá bảo phủ nuôi dưỡng mà sinh ra. Người thuộc mệnh Kim cần tiêu dùng những vật dụng bởi gốm sứ & đá, kế chính là những đồ kim khí. Tủ lạnh & điều hòa là vật thuộc Kim, người phải hỗ trợ tính kim buộc phải có các vật dụng này trong nhà. Đèn ngủ bằng làm từ chất liệu sứ. Người mệnh Kim nên chọn lựa các nguyên liệu trang hoàng nhà bởi kim khí như thép, nhôm, vàng, bạc…
    4. trang hoàng nhà cửa da chủ mệnh Kim
    - Phòng khách
    Người mệnh Kim cần trồng hoặc trang hoàng các cái cây, hoa sau ở trong phòng khách: hoa ngọc lan, cửu lý hương, kim bách hợp, hàm tiếu, mễ lan, kim quế and hoa kim ngân.
    không những thế, Thủy tinh hay gương mang độ láng bóng như kim loại, nên cũng là vật dụng hữu dụng and vật trang trí, chúng cũng tương trợ thấp cho những người mệnh kim được tráng bạc cũng chính là 1 vật hợp người mệnh Kim.
    è cổ nhà đóng một vài trò quan trọng trong thuật phong thuỷ phòng khách. trần nhà có màu sắc sáng sẽ tạo hiệu ứng không gian nhiều, thoáng mát khi vào phòng. nền nhà buộc phải sở hữu color đậm nhất, kế tới là tường & chung cuộc là trằn nhà với color nhạt nhất theo ý nghĩa sâu sắc cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm cho tương tự gia chủ sớm nâng cao tiền của đên cho da chủ.
    nền nhà phòng khách của bạn cần phải được đảm bảo rằng là mẫu mã phẳng phiu, giảm thiểu làm bởi gia công bằng chất liệu quá trơn tuột, thô ráp hoặc mấp mô. nếu sàn mà phân vùng cao rẻ sẽ rất dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống thường ngày mái ấm gia đình.
    - Phòng ngủ
    Chủ nhà thuộc hành Kim nên hướng giường nên trở lại hướng thuộc Thổ, tức là các hướng Tây Bắc, Tây, Tây phái nam, Đông Bắc. màu sắc hợp là màu đen.
    ngoài ra, buộc phải quan tâm giường ngủ buộc phải giảm thiểu kê dưới dầm, xà ngang, đầu giường tránh thẳng mang hướng cửa mở vào, thẳng mang hướng gương soi. Tủ xống áo nên kê tại các góc xấu của phòng để trấn đc dòng xấu, là những góc Ngũ Quỷ, Hoạ Hại, Lục Sát, Tuyệt Mệnh.
    - Nhà bếp
    cách thức đặt bếp theo phong thủy cho mệnh Kim phải lưu ý các đặc điểm: về màu sắc hãy lựa chọn gold color, hạn chế màu của mệnh Hỏa, về hướng hãy lựa chọn hướng Tây.
    Mệnh Kim cũng tương đối phù hợp với màu trắng, da chủ rất có thể dùng white color làm màu sắc sơn tường phòng bếp, màu sắc sơn tủ bếp… Do Kim sinh Thủy phải người mệnh Kim cũng có thể sử dụng các màu sắc của mệnh Thủy như: xanh lam, đen.
    Thủy khắc Hỏa nên quan tâm giảm thiểu dùng các màu mệnh Hỏa rộng rãi.
    hình dạng vật dụng dành cho mệnh Kim là: hình trạng tròn, mái vòm….
    5. lưu ý khi tậu mua đất, chung cư cho da chủ mệnh Kim:
    Số 4 & 9 là số thuộc kim, có công dụng hỗ trợ cho vận mệnh của người mệnh này. nếu ở chung cư, người thuộc mệnh kim cần ở tầng 4 và tầng 9, hoặc những số tầng sở hữu đuôi là 4 & 9. Số 5 & số 0 thuộc thổ, cũng đều có lợi cho mệnh kim. Số 2 & số 7 thuộc hỏa, là số mà người mệnh kim không nên ở.
     

Chia sẻ trang này

Share