Từ vựng tiếng Anh đa dạng theo chủ đề

faraway99718/3/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ vựng tiếng anh theo chủ đề là một nội dung thiết yếu dành cho các bạn muốn nâng cao vốn từ vựng một cách hiệu quả. Bởi vì nếu bạn đơn thuần chỉ gặp từ nào học từ đó mà không có thứ tự,sắp xếp thì hiệu quả ghi nhớ không thể tốt được. Điều bạn nên làm là tập nhớ những từ liên quan theo cùng chủ đề và theo 1 hệ thống nhất định.

    Mình có tìm hiểu nhiều nhưng cũng ngẫu nhiên được người thân giới thiệu cho một nguồn học từ vựng tiếng Anh rất hay là trang web LeeRit.com. Trang cung cấp tất cả những gì mà mình cần để cải thiện từ vựng tiếng anh theo chủ đề luôn.

    Phương pháp học trên trang rất tiên tiến, theo mình được biết đây là phương pháp học từ vựng tiếng Anh số 1 hiện nay. Bạn xem qua phần học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề ở link này nhé: http://leerit.com/tu-vung-tieng-anh-theo-chu-de/. Trong đây có rất nhiều chủ đề từ vựng khác nhau như: động vật, thực vật, đồ ăn, thức uống, cơ thể con người,... và còn rất nhiều chủ đề khác mà mình không thể đếm hết được.

    Trong mỗi chủ đề nhỏ, phần hấp dẫn là các từ vựng tiếng anh đều có hình minh họa rất dễ thương, dễ nhớ. Bên cạnh đó là phần dịch nghĩa, phiên âm, audio phát âm từ. Nổi bật nhất và làm tăng hiệu quả ghi nhớ từ là phần trắc nghiệm kiểm tra với nhiều dạng khác nhau như điền từ vào chỗ trống, cho nghĩa đoán từ, hay nghe phát âm và đoán từ,... Do đó sau 1 thời gian ôn luyện, vốn từ vựng của bạn sẽ tăng nhanh chóng mặt.

    Không chỉ có từ vựng tiếng anh theo chủ đề, Trang LeeRit còn có thêm nhiều bộ từ vựng lớn khác để bạn học theo phương pháp Trắc nghiệm thông minh nhé. Các bạn nhanh tay tìm hiểu nha.
     

Chia sẻ trang này

Share