Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề hay

faraway99714/3/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ vựng tiếng anh theo chủ đề là một vấn đề thiết yếu dành cho các bạn muốn cải thiện vốn từ vựng một cách nhanh chóng. Bởi vì nếu bạn đơn thuần chỉ gặp từ nào học từ đó mà không có thứ tự,sắp xếp thì hiệu quả ghi nhớ không thể tốt được. Điều bạn nên làm là học những từ liên quan theo cùng chủ đề và theo 1 hệ thống nhất định.

    Bạn có biếtVì sao mình cho rằng học tu vung tieng anh theo chu de rất có lợi cho bạn? Đó là bởi vì để giao tiếp và trao đổi đòi hỏi bạn phải biết nhiều từ vựng liên quan đến chủ đề bạn định nói. Từ vựng phong phú mới làm cho bạn tự tin và phát triển khả năng giao tiếp hơn. Cũng vì vậy mà mình xin giới thiệu với bạn trang web học từ vựng tiếng Anh theo chủ đề hiệu quả vượt trội đó là trang LeeRit.com - với phương pháp học từ vựng tiếng Anh mới.

    [​IMG]

    Các bạn click vào trang này để học đầy đủ nhé: http://leerit.com/tu-vung-tieng-anh-theo-chu-de/. Trong trang có một loạt các chủ đề khác nhau liên quan đến mọi mặt cuộc sống thường ngày, từ con người, con vật, cây cỏ, thức ăn, cho đến kinh doanh, thương mại,...

    Trong những chủ đề nhỏ, phần lôi cuốn là các từ vựng tiếng anh đều có hình minh họa rất dễ thương, dễ nhớ. Bên cạnh đó là phần dịch nghĩa, phiên âm, audio phát âm từ. Nổi bật nhất và làm tăng hiệu quả ghi nhớ từ là phần bài tập kiểm tra với nhiều dạng khác nhau như điền từ vào chỗ trống, cho nghĩa đoán từ, hay nghe phát âm và đoán từ,... Cho nên sau 1 thời gian ôn luyện, vốn từ vựng của bạn sẽ tăng nhanh gấp nhiều lần.
     

Chia sẻ trang này

Share