Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề hay

faraway99723/4/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các bạn chắc hẳn sẽ rất trăn trở khi tìm nguổn học tu vung tieng anh theo chu de phong phú mà hiệu quả đúng không nào. Vì hiện nay mình thấy có rất nhiều những nguồn cung cấp phương pháp học từ vựng và các cách học từ vựng khác nhau nữa. Trong những cách đó, khả năng rất ít để tìm được cách học miễn phí mà mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn.


    [​IMG]



    Rồi tình cờ mình tìm hiểu trên internet thấy được một trang web cung cấp từ vựng tiếng anh theo chủ đề rất phong phú. Đặc biệt, những chủ đề từ vựng mà mình muốn nắm vững đều có trên trang này. Đó là trang học từ vựng tiếng Anh nổi tiếng LeeRit.com.

    [​IMG]



    Trang này chứa một kho chủ đề từ vựng rất đa dạng, đảm bảo sẽ làm hài lòng được hết các nhu cầu học từ vựng tiếng anh để giao tiếp, viết lách của các bạn. Các bạn xem qua đường dẫn ở đây nhé: http://leerit.com/tu-vung-tieng-anh-theo-chu-de/.

    Mình thí dụ như bạn học chủ đề về Trái cây, bạn sẽ được học 5 nhóm, mỗi phần khoảng 12 loại quả khác nhau. Khi học xong bạn sẽ thuộc được 60 loại trái cây. Với mỗi từ vựng, bạn sẽ được xem hình minh họa, tên tiếng anh, nghĩa tiếng việt, phiên âm và nghe phát âm của từ. Bài học trên trang cô đọng, dễ nhớ và khi đã nhớ thì sẽ rất lâu quên bạn nhé.

    Thêm vào đóbạn nhớ xem thêm các bài viết về chia sẻ cách học từ vựng tiếng anh hiệu quả, giúp bạn nâng cao vốn từ vựng một cách nhanh nhất nhé.
     

Chia sẻ trang này

Share