Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề mới nhất

faraway99720/3/18

  1. faraway997

    faraway997 Member

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ vựng tiếng anh theo chủ đề là một vấn đề cần quan tâm dành cho các bạn muốn cải thiện vốn từ vựng một cách nhanh chóng. Bởi vì nếu bạn đơn thuần chỉ gặp từ nào học từ đó mà không có thứ tự,sắp xếp thì hiệu quả ghi nhớ không thể tốt được. Điều bạn nên làm là học những từ liên quan theo cùng chủ đề và theo 1 hệ thống nhất định.

    Rồi may mắn mình tìm hiểu trên mạng thấy được một trang web học từ vựng tiếng anh theo chủ đề rất phong phú. Có thể nói, những chủ đề từ vựng mà mình muốn học đều có trên trang này. Đó là trang học từ vựng tiếng Anh nổi tiếng LeeRit.com.

    Trang này cung cấp một kho chủ đề từ vựng đồ sộ, đảm bảo sẽ làm hài lòng được hết các nhu cầu học từ vựng tiếng anh để giao tiếp, soạn văn bản của các bạn. Các bạn xem qua đường dẫn ở đây nhé: Từ vựng tiếng Anh theo chủ đề: học 100+ chủ đề Từ vựng hay gặp nhất.

    Đối với 1 chủ đề từ vựng tiếng anh bạn sẽ được học rất nhiều từ liên quan. Trong 1 từ vựng, bạn sẽ được nhìn hình minh họa, nghe phiên âm, nghe cách phát âm của từ và đọc phần dịch nghĩa. Phần quan trọng nhất là sau khi xem qua xong, bạn còn được làm bài kiểm tra lại để tăng khả năng nhớ từ nữa. Bài kiểm tra có rất nhiều dạng khác nhau để bạn có thể nhớ chính xác hết những gì đã được học.
     

Chia sẻ trang này

Share