Tương Lai của ngành Điều dưỡng.

huy47812/4/18

  1. huy478

    huy478 New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngành điều dưỡng đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành Y tế cũng như trong xã hội. Vì vậy các bạn sinh viên theo học ngành điều dưỡng có thể nghĩ tới một tương lai sáng lạng.
    [​IMG]
    Tuyển Sinh Cao đẳng Dược.
    Tiềm năng của ngành Điều dưỡng trong tương lai.
    Nhu cầu của xã hội ngày càng tăng cao nên tiềm năng phát triển của ngành là vô cùng lớn. Không những vậy, các khối ngành Y dược khác như Cao Đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm… cũng là những ngành có tiềm năng và chiếm giữ vị thế rất quan trọng trong xã hội ngày nay. Vì vậy, các bạn hãy biết nắm bắt cơ hội và lựa chọn cho mình con đường thực sự phù hợp để trở thành một Điều dưỡng viên trong tương lai.
    Khi theo đuổi ngành Điều dưỡng, thí sinh sẽ được học cách chăm sóc, theo dõi bệnh nhân, đồng thời học cách phối hợp với bác sĩ trong những trường hợp khẩn cấp,… điều này giúp tạo ra cơ hội phát triển về chuyên môn nghề nghiệp một cách tối ưu. Ngoài ra, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của nền y học, ngành điều dưỡng cũng được phát triển theo lĩnh vực chuyên môn trong hệ thống y tế. Hiện tại chương trình đào tạo để trở thành điều dưỡng đa khoa là phổ biến nhất, sau khi trình này, các sinh viên hoàn toàn có thể tham gia các khóa đào tạo chuyên môn cho từng lĩnh vực khác nhau như Điều dưỡng Gây mê hồi sức, Điều dưỡng Răng hàm mặt, Điều dưỡng mắt,…
    Theo thống kê dựa trên số lượng cử nhân tốt nghiệp ra trường, thì tỉ lệ Điều dưỡng có việc làm khá cao. Điều đó cho thấy ngành Điều dưỡng là một trong những ngành nghề đảm bảo khả năng có công việc ổn định. Khác với các chuyên ngành khác khi mà có rất nhiều cử nhân ra trường nhưng phải treo bằng làm nghề khác, Điều dưỡng là ngành nghề có mức nhu cầu lao động cao và tăng đều đặn qua các năm.

    Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng Bao gồm
    • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng TPHCM
    • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
    • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT.
    • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại ). 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
    • 02 Phong bì ghi rõ tên , địa chỉ , Số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần.

    Các thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Điều dưỡng Trường Cao đẳng Y dược Sài Gòn thì nhanh chóng nộp hồ sơ về trường theo đường bưu điện hoặc có thể có thể đến trực tiếp nhà Trường theo địa chỉ: 232 Nguyễn Văn Hưởng, quận 2, TP Hồ Chí Minh.
     

Chia sẻ trang này

Share