Tương lai của Sergej Milinkovic-Savic: Thêm đại gia nhập cuộc

jerry18/6/18

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Arsenal và Real Madrid là hai CLB mới nhất tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, mức giá không tưởng của Lazio khiến tất cả gặp khó. bongdalu

    Hàng loạt đội bóng từ Italia, Anh, Tây Ban Nha và Pháp đều quan tâm đến tiền vệ đầy tài năng đang khoác áo Lazio, Sergej Milinkovic-Savic. Mateja Kezman, người đại diện của Sergej Milinkovic-Savic từng tiết lộ có rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đang quan tâm đến ngôi sao thuộc biên chế Lazio.

    [​IMG]
    Arsenal và Real Madrid là hai CLB mới nhất tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic.

    Arsenal và Real Madrid là hai CLB mới nhất tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, mức giá không tưởng của Lazio khiến tất cả gặp khó. CLB Serie A muốn... 130 triệu euro. Đây là mức giá có thể khiến nhiều CLB lớn chùn chân.

    Mức giá 80 triệu euro mà Juventus đưa ra thậm chí đã bị từ chối, theo báo chí Italia. Theo kênh truyền thanh Radioset ở Rome bản tin ngày 08/06, Arsenal và Real Madrid là hai CLB mới nhất tham gia cuộc đua. Tuy nhiên về tiềm lực tài chính chỉ có Man Utd và PSG đang dẫn đầu. keo ma cao


    130 triệu euro là một con số điên rồ và không chắc ngay cả một đội bóng lắm tiền như PSG hay Manchester United sẵn sàng chi. Đó là lý do Real, Arsenal hay Juve dù rất muốn nhưng chỉ dám nhìn từ xa mà thôi.

    [​IMG]
    CLB Serie A muốn 130 triệu euro cho Sergej Milinkovic-Savic.

    Mức giá 130 triệu euro cho cầu thủ rõ ràng quá điên rồ, ngay ở mức 80 - 90 triệu euro cũng đã khiến nhiều CLB lớn phải cân nhắc (cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2022). Đó là lý do mọi cuộc thương thảo lúc này vẫn đang căng như dây đàn.

    Cũng có thông tin cá nhân cầu thủ thích đến Juventus vì không muốn rời Italia, tuy nhiên CLB vô địch Serie A không đủ tiềm lực để đấu với Man Utd hay PSG.

    Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Sergej Milinkovic-Savic - năm nay 23 tuổi, là một trong những tiền vệ được đánh giá cao nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại. Sự thăng hoa của Lazio trong mùa này có vai trò không nhỏ của cầu thủ này. Anh đã ghi tới 14 bàn và 9 kiến tạo trên mọi mặt trận mùa này, trở thành trung tâm trong mọi đợt lên bóng của các cầu thủ Lazio. keo nha cai


    [​IMG]
    Chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, Sergej Milinkovic-Savic đang được đánh giá cao ở Serie A hai mùa gần đây.

    Sự thăng hoa của Lazio mùa này có vai trò không nhỏ của cầu thủ này. HLV Lazio, Simone Inzaghi còn tin rằng sao trẻ này còn có thể xuất sắc hơn cả Paul Pogba. Hoàn toàn dễ hiểu nếu BLĐ Lazio khẳng định sẽ không để tiền vệ trụ cột Sergej Milinkovic-Savic ra đi mà không thu về một khoản tiền lớn.

    Sergej Milinkovic-Savic từng là chân sút trẻ nhất của 5 giải VĐQG châu Âu qua mốc 10 bàn ở mùa giải này. Nhận định từ trang Scouted Football và nhiều chuyên gia bóng đá Italia cho hay, cầu thủ sinh năm 1995 là một bản hợp đồng vô cùng hứa hẹn.

    Lúc này, Man Utd đang muốn bổ sung hàng tiền vệ, trước đó, họ đã chiêu mộ tiền vệ 25 tuổi của Shakhtar Donetsk là Fred.
     

Chia sẻ trang này

Share