Tỷ phú trẻ nhất thế giới mặc kín như bưng vẫn đẹp

boss_sgu18/10/18

  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhắc đến Kylie Jenner, ngoài thành tích kiếm tiền “khủng” đến nỗi mới 20 tuổi đã được vinh danh là nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới, hẳn người ta còn nhớ đến cặp môi lúc xẹp lúc phồng, vòng 3 đồ sộ không kém chị gái Kim Kardashian và phong cách thời trang khoe nhiều hơn là che.

    Coi liền ngay Áo Thun Đồng Phục bao đẹp và chất lượng.

    Quả thật, mới ở độ tuổi đôi mươi nhưng những lần ăn mặc gợi cảm của Kylie Jenner khó mà đếm xuể! Bà mẹ một con hot nhất thế giới thường xuyên xuất hiện trước công chúng trong những bộ cánh không hở trên thì cũng xẻ dưới, không xuyên thấu nhìn rõ cả “phụ tùng” thì lấp ló những phần nhạy cảm…

    Ngó un Đặt May Áo Thun Theo Yêu Cầu bao chất lượng và đẹp.

    So với độ tuổi của mình, Kylie thật sự bạo dạn quá rồi!
    Thế rồi đang quen với hình ảnh Kylie nóng bỏng, khoét xẻ tứ bề, người ta bỗng chốc giật mình khi nhìn thấy cô nàng kín như bưng trên thảm đỏ VMA 2018. Kín mà không quê, kín mà vẫn quyến rũ, thế mới tài tình!

    Nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới đã diện một chiếc váy dáng trench coat màu trắng, dài vừa ngang bắp đùi, thắt cùng belt duyên dáng tiệp màu, chân mang sandal quai mảnh và buộc tóc gọn gàng. Với bộ cánh thanh lịch như một quý cô, Kylie khoe khéo được đôi chân dài thon cùng vòng eo đã nhỏ và săn hơn lúc mới sinh bé Stormi rất nhiều.

    Cũng với hình ảnh này của Kylie, người ta mới ngỡ ngàng nhận ra, thì ra Kylie không chỉ biết kiếm tiền và khoe thân, cô nàng còn có con mắt thời trang thực sự ổn.
     

Chia sẻ trang này

Share