'U22 Việt Nam đang ở khá xa so với đội U22 Trung Quốc...'

jerry18/9/19

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chuyên gia Quang Huy cho rằng đội bóng của huấn luyện viên Park Hang-seo đang thi đấu với một đối thủ dưới cơ. w88

    U22 Việt Nam mở tỉ số từ khá sớm, sau pha phối hợp của bộ đôi đang chơi cho Bình Dương là Hồ Tấn Tài và Nguyễn Tiến Linh. Tuy vậy, chủ nhà U22 Trung Quốc vẫn không biết cách để tìm được bàn gỡ, thậm chí luôn phải gồng mình chống cự các đợt tấn công từ các vị khách.

    Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm, mặc dùU22 Việt Nam vẫn nắm thế chủ động. Sang đến hiệp hai, tình hình vẫn không thay đổi khi đội bóng của huấn luyện viên Guus Hiddink chơi quá rời rạc và liên tục đặt khung thành đội nhà trong thế nguy hiểm thường trực.

    Bình luận viên Quang Huy, người có kinh nghiệm lâu năm trong môn thể thao vua đã lấy ví dụ trong quá khứ để nói về trình độ hiện tại giữa hai đội tuyển U22 hôm nay. Ông chia sẻ: "Thời gian của trận đấu vẫn còn nhiều, nhưng có thể nói các cầu thủ Việt Nam trội hơn Trung Quốc khá xa về kỹ năng xử lý bóng. k8


    [​IMG]
    U22 Việt Nam làm chủ trận đấu ở Hồ Bắc.
    Nhiều năm trước khi đá với đội của Trung Quốc thì đội thể Công đã đề ra các phương châm như nhanh, thấp, ngắn, mạnh, và chuẩn để có một trận đấu tốt. Hiện nay, chúng ta đang sở hữu ông Park Hang-seo rất biết người biết ta, luôn nghiên cứu đối phương nghiêm túc và có những đấu pháp hợp lý".

    Không biết có phải U22 Trung Quốc chỉ coi đây là màn giao hữu hay không, nhưng dù thế nào họ vẫn khiến các cổ động viên nhà thất vọng vì lối chơi thiếu gắn kết của mình. Bàn thắng vào lưới U22 Việt Nam dường như một điều xa xỉ với các học trò của chiến lược gia người Hà Lan. ty le keo
     

Chia sẻ trang này

Share