Váy bèo nhún bồng bềnh, tiểu thư và áo thun

boss_sgu8/11/18

  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Váy trễ vai, tay rớt không thể điệu hơn
    Cô chị cả nhà Kardashian và thiên thần nội y Jasmine Tookes cho thấy váy trễ vai vẫn còn đất “dụng võ”. Chẳng ai bảo ai, họ cùng nhau chọn gam màu trắng tinh khiết.
    Sự đối lập giữa nét điệu đà của váy trễ vai, tay rớt và làn da nâu óng khỏe khoắn của hai mỹ nhân mang tới cái nhìn bớt “bánh bèo” hơn cho kiểu trang phục đã làm mưa gió suốt mùa hè năm ngoái.

    Xem un Ao Thun Dong Phuc coi đẹp.


    Váy bèo nhún bồng bềnh, tiểu thư
    Cổ điển nhưng không hề lỗi thời, váy bèo nhún tiểu thư đang chiếm được cảm tình của nhiều mỹ nhân như cô mẫu ngoại cỡ Ali Tate hay nữ ca sĩ sành mặc Dua Lipa. Độ bồng bềnh, nữ tính của kiểu váy này cực kỳ hợp cho những chuyến đi chơi, khi mà bạn muốn lưu lại những khoảnh khắc “sống ảo” thật bay bổng. Hãy kết hợp cùng những họa tiết không bao giờ lỗi mốt như kẻ caro, hoa lá để khiến việc “sống ảo” thêm hiệu quả nhé!

    Thưởng thức Công Ty May Áo Gió Giá Rẻ bao đẹp và chất lượng

    Váy cuốn họa tiết
    Đến cả người lười tìm hiểu nhất về thời trang cũng biết váy cuốn đang “chiếm sóng” năm nay, vậy thì có lý nào những người thức thời bậc nhất trong showbiz lại dễ dàng bỏ qua? Hãy học các tín đồ như cô người mẫu kiêm nhà thiết kế Jeanne Damas, bà chủ shop bikini Devin Brugman, nêm nếm chút “gia vị” mang tên “họa tiết” vào váy cuốn, bạn sẽ thấy mình luôn sẵn sàng để tung tăng khắp nơi trong hè này.
     

Chia sẻ trang này

Share