Váy cưới từ giấy vệ sinh lộng lẫy và tinh xảo và đẹp

boss_sgu18/9/18

  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đám cưới có lẽ là một trong những sự kiện trọng đại nhất cuộc đời người phụ nữ. Vì là dịp trọng đại nên vấn đề y phục cũng được đặt lên hàng đầu.

    Coi ngay un Áo Thun Đồng Phục cực đẹp và chất.

    Vào dịp đặc biệt này, chẳng có cô gái nào lại không muốn khoác lên mình những chiếc váy cưới lộng lẫy, xa xỉ. Ít cũng là một chiếc váy thuộc hàng “vedette” ở một tiệm áo cưới lớn nhất nhì thành phố, mạnh tay hơn thì là hàng thiết kế riêng từ một thương hiệu đình đám nào đó…

    Coi un liền Đặt May Áo Thun Theo Yêu Cầu cực đã đẹp.

    Vậy có bao giờ bạn nghĩ tới váy cưới được làm từ…giấy vệ sinh?
    Nghe có vẻ kỳ quặc và không được lãng mạn cho lắm nhưng năm nay đã là năm thứ 14 một cuộc thi thường niên về váy cưới từ giấy dùng trong toilet được tổ chức!

    Hàng nghìn mẫu thiết kế, hàng trăm nhà tạo mẫu đến từ khắp nơi trên thế giới đã cùng nhau gửi tác phẩm dự thi của mình đến với sự kiện. Người tham dự sẽ chỉ được phép tạo nên chiếc váy cưới từ giấy vệ sinh, keo dán, băng dính và kim chỉ. Sẽ không có bất cứ nguyên liệu đắt đỏ nào được phép góp mặt.

    Tại vòng chung kết diễn ra tại New York hôm giữa tuần, Ronaldo "Roy" Cruz, một nhà thiết kế gốc Philippines đã xuất sắc vượt qua 9 thí sinh khác để giành giải nhất với phần thưởng bằng tiền mặt lên tới hơn 200 triệu đồng.
     

Chia sẻ trang này

Share