Vai trò của đạo diễn trong quay tvc quảng cáo hiện nay

thunguyen20154/4/20

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nếu biên kịch là linh hồn của các kịch bản thì đạo diễn có nhiệm vụ khiến cho các tình tiết trên trang giấy kịch bản trở nên sống động và thú vị trong các cảnh quay.

    Đạo diễn là người sẽ có nhiệm vụ bao quát tất cả về các hoạt động của nhân viên và diễn viên trên trường quay. Đạo diễn sẽ chỉ đạo các nhân viên làm việc cũng như cách diễn của các diễn viên đóng quảng cáo sao cho lối diễn đó trở nên thân quen, gần gũi và thu hút khán giả xem quảng cáo.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, đạo diễn còn có nhiệm vụ chỉ đạo các bộ phận khác như: tổ âm thanh, tổ giám chế nội dung, tổ kỹ xảo,… để khiến cho đoạn phim quảng cáo trở nên sống động hơn. Chính vì vậy, có thể nói, đạo diễn chính là người có vai trò quan trọng nhất trong quy trình quay tvc quảng cáo.

    Tuy nhiên, để có thể truyền tải thành công nội dung kịch bản trang giấy thành các thước phim quảng cáo chất lượng thì yêu cầu đạo diễn phải hiểu rõ nội dung kịch bản cũng như diễn biến tâm lý và hành động của các nhân vật. Chính vì vậy, các biên kịch thường kiêm luôn vai trò là đạo diễn hay chỉ đạo sản xuất để có thể hướng nội dung đoạn phim quảng cáo theo đúng như mong muốn của mình.

    Có thể bạn quan tâm: làm tvc quảng cáo chuyên nghiệp
    Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất
    VIETARTPRODUCTIONS
    Địa chỉ29B/88 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline0944605190 - 0985474211
    Email:vietartproduction@gmail.com
    xem thêm: sản xuất tvc
     

Chia sẻ trang này

Share