Vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt

Tư vấn Lưu Lê19/3/18

  1. Tư vấn Lưu Lê

    Tư vấn Lưu Lê New Member

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có thể nói vận chuyển hàng hóa Bắc Nam bằng đường sắt hiện nay đang được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để gửi gắm những tài sản, mặt hàng của mình trên suốt hành trình dài. Vậy nguyên nhân nào khiến ngành vận tại đường sắt tạo được uy tín của khách hàng, bài viết dưới đây sẽ cho bạn lời giải đáp rõ ràng và thuyết phục nhất.

    Cũng giống như các hình thưc vận tải khác, vận tải bằng đường sắt luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, tôn trọng khách hàng và bảo đảm sự an toàn cho tài sản khách hàng ở mực độ tuyệt đối cao nhất, coi tài sản khách hàng giống như tài sản cá nhân của mình. Bên cạnh đó, khi tới gửi đồ ở nhà ga bạn sẽ nhận được sự phục vụ tận tình, chu đáo của các nhân viên ở đây, đồng thời vận chuyển bằng đường sắt còn có dịch vụ giao nhận hàng dành cho khách hàng, đảm bảo hàng đi tới nơi về tới chốn. Vận tải bằng đường sắt còn kết hợp với hình thức trunh chuyển bằng đường bộ, để giao hàng cho khách hàng mọi địa điểm dù tàu không có nhà ga ở những địa điểm bạn cần.

    Mặt khác, dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt còn có các chế độ bảo hiểm hàng hòa, nhằm giúp khách hàng an tâm hơn nếu lỡ xảy ra những sự cố đáng tiếc thì bạn sẽ được đền bù mức độ thiệt hại tài sản. Đồng thời, bạn không phải lo lắng sự an toàn hàng hóa mình trong lộ trình dài, bởi đội ngũ nhân viên bảo vệ túc trực 24/24h, đảm bảo, phát hiện và ngăn chặn mọi tình huống, trường hợp xấu có thể xảy ra.

    Ngoài ra vận tải hàng hóa bằng đường sắt còn đảm bảo được các yếu tố sau, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng:

    - Vận chuyển được số lượng hàng hóa lớn, cồng kềnh và mọi người không phải lo lắng về trọng lượng của mặt hàng mình gửi.
    - Chi phí thấp, giá cả ổn định, ít chịu sự tác động những biến động của thị trường.
    - Vận chuyển an toàn so với các loại hình vận tải khác.
    - Thủ tục đơn giản, có thể vận chuyển trong điều kiện thời tiết xấu.
    - Đa dạng về dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Vậy nếu bạn đang có ý định gửi một số quà về quê biếu người thân trong dịp tết hay nung nấu dự định kinh doanh có nhu cầu vận chuyển hàng hóa Bắc Nam và ngược lại thì không nên bỏ qua hình thức vận chuyển này, bởi nó là sự lựa chọn an toàn, tin cậy và hoàn hảo nhất.
     

Chia sẻ trang này

Share