Van giảm áp trong hệ van công nghiệp HVAC

nguyenvuong201921/10/21

  1. nguyenvuong2019

    nguyenvuong2019 Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    PGTech - Đại lý nhập khẩu và phân phối các loại Van công nghiệp dạng cơ, van công nghiệp điều khiển điện cho hệ HVAC. Một trong những loại van cơ được xếp vào nhóm những dòng van an toàn (4)trong hệ cơ điện phải kể đến là Van giảm áp. Trải qua hàng ngàn các dự án lớn nhỏ trên cả nước, chúng tôi đã cung cấp một lượng lớn các loại Van công nghiệp trong đó có Van giảm áp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới quý bạn đọc những thông tin hữu ích về dòng van này, để quý bạn hiểu biết hơn nữa khi lựa chọn sử dụng chúng.

    Vậy Van giảm áp là gì?

    Van giảm áp hay còn gọi là van điều áp có vai trò đảm bảo an toàn cho hệ đường ống cấp thoát nước. Van giảm áp hoạt động theo cơ chế đóng mở tự động, giúp làm giảm và ổn định áp lực đầu ra của van luôn ở một hằng số cố định được cài sẵn thấp hơn áp suất đầu vào. Bên cạnh các loại van trong hệ van an toàn như van cân bằng, van chống nước va, van xả khí…thì Van giảm áp được các kỹ sư cơ điện khuyên dùng để đảm bảo hệ thống luôn được vận hành ổn định.

    Van giảm áp (11)được sử dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, khu chung cư, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học… Ngoài ra, van giảm áp còn được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp hàng không, vũ trụ, dầu khí, hóa dầu, dược phẩm và thai thác khoáng sản. Van giảm áp được ứng dụng rộng rãi như vậy bởi những tính năng cũng như vai trò quan trọng của nó. Hãy thử tượng tượng trong một tòa trung cư cao tầng, thường thì hệ thống chứa nước để cấp cho các căn hộ được để trên tầng thượng của chung cư, sau đó được phân bổ dần xuống đến các căn hộ, nếu người ta không lắp đặt van giảm áp, chuyện gì sẽ xẩy ra? Một lượng nước từ trên cao dồn xuống với áp suất cực mạnh sẽ dễ làm hư hỏng hệ thống và không kiểm soát được lượng nước gây lãng phí, vì vậy van giảm áp lưu lượng nước (11.1)được lắp vào giúp kiểm soát áp lực nước và hệ thống hoạt động ổn định, bền lâu hơn.

    Van giảm áp INTA Anh Quôc tại Việt Nam

    Trở thành đại lý phân phối dòng Van giảm áp của hãng INTA Anh Quôc, PGTech đã đưa dòng van này vào các dự án, các công trình trên khắp cả nước. Van giảm áp đa dạng về mẫu mã, chủng loại, dẫn đầu về chất lượng nên nhận được sự phản hồi rất tích cực từ các nhà thầu cơ điện, nó được sử dụng phù hợp với mọi kích thước đường ống. Như van giảm áp nối ren có kích thước từ DN15 đến DN50 được sử dụng trong hệ đường ống nhỏ, còn đối với những hệ đường ống lớn người ta sử dụng van giảm áp lắp bích có kích thước từ DN65 cho đến những DN800. Không những thế với những đường ống siêu nhỏ, có thể sử dụng dòng van giảm áp đặc biệt có kích thước chỉ DN8.

    Không những đa dạng về kích thước, van giảm áp INTA còn đa dạng về chất liệu, tùy vào ứng dụng công nghiệp mà lựa chọn loại chất liệu phù hợp như van giảm áp bằng đồng , van giảm áp bằng gang (17)hay van giảm áp bằng inox. Mỗi loại van giảm áp được sử dụng trong từng ứng dụng công nghiệp khác nhau, chất liệu tạo nên một con van giảm áp của INTA được đảm bảo nguồn gốc chất lượng, được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa vào sản xuất để tránh những lỗi phát dinh không mong muốn trong quá trình sử dụng.

    Bên cạnh dòng van giảm áp của hãng INTA Anh Quốc xuất xứ từ Châu Âu, PGTech còn đại diện phân phối cho các thương hiệu nổi tiếng khác như Belimo Thụy Sỹ, Tozen Nhật Bản, Arita Malaysia, với dải sản phẩm đa dạng như các loại Van cơ gồm van bướm, van bi, van cầu, van cửa, van cứu hỏa PCCC, van một chiều…, các loại van điều khiển điện, hệ thống thiết bị đo công nghiệp, thiết bị cảm biến và nhiều sản phẩm đặc thù khác.

    Hãy truy cập website: www.pgtech.com.vn để có thêm thông tin hữu ích về dòng sản phẩm mà quý bạn đọc đang quan tâm.

    PGTECH COMPANY LIMITED - NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

    VPGD: Tầng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bắc Hà, Bộ Công An, Đường Tố Hữu, Nam Từ Liêm, HN.

    Điện thoại: +84-4-7302 3588/ Fax: +84-4-7302 3589 Hotline: 0962 875 986 /0962 160 126

    E-mail: info@pgtech.com.vn Phòng KD sales@pgtech.com.vn

    Website: www.pgtech.com.vn Giao hàng toàn Quốc và Các Nước trong Khu Vực
     

Chia sẻ trang này

Share