Vì sao mọi người thường sử dụng tã dán bobby cho trẻ sơ sinh

annabelle31/5/19

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    mẹ bỉm sữa nên lựa chọn bỉm độ hút tốt, phù hợp với cân nặng, thay mới thường xuyên và vệ sinh làn da bé đúng cách.

    Bất cứ mẹ nào cũng không quên được cảm giác mềm mại, êm ái khi lần đầu tiên khẽ chạm lên làn da con. Mới chào đời, làn da trẻ nhỏ mỏng manh đến mức mẹ bỉm sữa có thể nhìn thấy các mạch máu li ti ở dưới da.

    Từ lớp học tiền sản chuẩn bị cho kỳ vượt cạn, mẹ được nhắc nhở rằng làn da trẻ nhỏ non nớt, cấu tạo làn da chưa ổn định nên dễ bị tổn thương và dị ứng. Vì vậy, bảo vệ làn da con như lúc còn trong bụng là điều mẹ luôn ghi nhớ. Không chỉ cẩn trọng lựa chọn trang phục, khăn hay ga trải giường với chất liệu vải mềm, mẹ cũng nên lưu ý chọn và dùng bỉm giấy đúng cách để bảo vệ làn da con khỏi các chất thải hàng ngày.
    [​IMG]
    Lựa chọn tã dán bobby cho trẻ sơ sinh

    chọn tã giấy phù hợp

    Không ít mẹ nghe lời mách nước của bạn bè, mà lựa chọn mua thật nhiều loại bỉm giấy của bé khác cho con trước khi sinh. Tuy nhiên, da của mỗi trẻ sơ sinh là khác nhau. Mẹ thông thái nên mua lượng nhỏ, thấu hiểu da em bé của mình và cân nhắc thật kỹ khi chọn lựa loại tã phù hợp. Ở giai đoạn đầu tiên, bà mẹ có thể sử dụng miếng lót kèm với tã vải. Vào ban đêm, sử dụng tã dán sơ sinh sẽ thấm hút tốt hơn, giúp bé có giấc ngủ sâu. Khi bé lớn hơn, mẹ nên sử dụng bỉm quần sơ sinh linh hoạt theo vóc dáng, giúp bé thoải mái vận động.

    tã giấy cho bé sơ sinh cần đảm bảo nhiều yêu cầu nghiêm ngặt như thấm hút tốt, để bảo vệ da non nớt của bé khỏi chất thải hàng ngày, đem lại cảm giác thoải mái. Tã cần có chứng nhận y khoa giúp ngăn ngừa hăm tã, dùng chất liệu mềm mại không gây trầy xước, an toàn với làn da nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm nên được thiết kế giúp lưu thông không khí dễ dàng, tạo sự khô thoáng và có hương thơm nhẹ nhàng

    đổi bỉm đúng lúc

    Nếu mẹ bỉm sữa cho bé mặc bỉm nhưng không thay luân phiên, làn da nhạy cảm của bé sẽ tiếp xúc lâu hơn với các enzyme trong chất thải lưu trú, gây kích thích bề mặt làn da và chứng hăm bỉm. Vì vậy, bà mẹ nên đổi tã cho trẻ 2-3 tiếng mỗi lần hoặc ngay sau khi bẩn.

    Vệ sinh đúng cách

    Sau mỗi lần thay bỉm, mẹ bỉm sữa cần chú ý vệ sinh cho bé sạch sẽ với nước hoặc khăn ướt trẻ sơ sinh, đặc biệt với những vùng làn da có nhiều nếp gấp như bẹn hoặc kẽ đùi. Điều này giúp bé tránh tiếp xúc với các chất thải bám từ tã lên da non nớt.

    Sau đó, mẹ nên lau khô, bôi một lớp kem chống hăm hoặc phấn rôm vừa phải để tạo lớp bảo vệ, ngăn cách làn da bé với chất thải của chính mình. Bỉm giấy bẩn nên bỏ đi, tránh dùng lại.

     

Chia sẻ trang này

Share