Việc không được dự VCK Asian Cup 2019 là sự đáng tiếc đối với Đình Trọng

thunguyen201519/12/18

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo tiết lộ của một thành viên trong đội tuyển Việt nam, sau trận Chung kết lượt về AFF Cup 2018 với Malaysia, trung vệ Đình Trọng đã dính chấn thương lệch xương bàn chân. Với chấn thương này, Đình Trọng dự kiến sẽ bỏ lỡ Asian Cup 2019, bắt đầu diễn ra ngày 5/1 tới.

    Với chấn thương này, dự kiến VFF sẽ gửi Đình Trọng sang Hàn Quốc để chữa trị tốt nhất. Tuy nhiên, sự vắng mặt Đình Trọng ở sân chơi châu Á là rất đáng tiếc cho tuyển Việt Nam.

    [​IMG]

    Tại AFF Cup 2018, bộ 3 Đình Trọng, Duy Mạnh, Ngọc Hải đã thi đấu cực kì chắc chắn. Sự xáo trộn về mặt nhân sự sẽ khiến thầy Park cần nhiều thời gian để ổn định hàng thủ. So với 2 đồng đội còn lại, Đình Trọng còn được đánh giá vượt trội hơn về số lần hóa giải trước khung thành của thủ môn Văn Lâm.

    Việc không được dự VCK Asian Cup 2019 là sự đáng tiếc đối với Đình Trọng. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo cũng gặp khó khi tìm người thế chỗ cho Đình Trọng ở giải châu lục sắp tới. Nhiều khả năng, HLV người Hàn Quốc sẽ sử dụng trung vệ Bùi Tiến Dũng hoặc Lục Xuân Hưng ở Asian Cup, thay thế cho cầu thủ gốc Gia Lâm (Hà Nội).
    Xem thêm: M88
     

Chia sẻ trang này

Share