Vietart Productions chuyên cung cấp dịch vụ làm TVC quảng cáo uy tín chất lượng

thunguyen20152/4/20

  1. thunguyen2015

    thunguyen2015 Member

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn muốn thương hiệu được nhiều người biết đến?

    Bạn muốn đưa sản phẩm dịch vụ của đơn vị mình đến gần với khách hàng hơn ?

    Muốn vậy không chỉ cần sản phẩm chất lượng, thiết kế sản phẩm đẹp mà còn phải có chiến dịch truyền thông hợp lý, phương pháp thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

    Hãy đến với Vietart Productions, chúng tôi cung cấp dịch vụ sản xuất TVC quảng cáo uy tín chất lượng giúp giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm của bạn một cách ấn tượng với chất lượng hình ảnh sắc nét và chi phí hợp lí, tiết kiệm nhất đến với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

    Sản xuất TVC quảng cáo đã khá quen thuộc với nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam nhưng với nhiều người thì nó chưa được hiểu rõ ràng. Đa phần mọi người sẽ hiểu TVC quảng cáo là những đoạn phim video quảng cáo ngắn từ 30s – 60s được phát trên truyền hình xen giữa các chương trình giải trí, sự kiện, phim.

    [​IMG]

    Nhưng với thời đại của internet thì nó không dừng lại ở đó, TVC quảng cáo còn dễ dàng được thực hiện trên mạng xã hội, website, các chương trình phát trên internet. Độ dài của TVC quảng cáo được thực hiện chiếu trên internet cũng tăng lên từ 15s đến vài phút với nội dung đa dạng hóa hơn. Đây là 1 hình thức quảng cáo hiệu quả thu hút được nhiều người xem.

    Có thể bạn quan tâm: sản xuất tvc
    Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất
    VIETARTPRODUCTIONS
    Địa chỉ29B/88 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline0944605190 - 0985474211
    Email:vietartproduction@gmail.com
    xem thêm: làm tvc quảng cáo chuyên nghiệp
     

Chia sẻ trang này

Share