Vinahure tham dự sự kiện đại diện tuyển sinh Thụy Sĩ xuất sắc trường HTMi

anhthang24072/8/18

  1. anhthang2407

    anhthang2407 Member

    Bài viết:
    224
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vinahure tham dự sự kiện đại diện tuyển sinh Thụy Sĩ xuất sắc trường HTMi
    08:22, 21-07-2018

    1321

    [​IMG]
    Kết thúc kỳ tuyển sinh năm 2018 với nhiều thành tựu nổi bật, trường HTMi Thụy Sĩ tổ chức sự kiện kết nối đại diện tuyển sinh xuất sắc tại Việt Nam nhằm tri ân những đóng góp của các đối tác dành cho sự phát triển của trường trong những năm qua. Vinahure rất vinh dự được mời đến sự kiện với tư cách đại diện tuyển sinh uy tín của trường trong năm 2018.
    Sự kiện có sự góp mặt và chia sẻ của thầy Lamour – hiệu trưởng kiêm Tổng giám đốc trường HTMi Thụy Sĩ và chuỗi nhà hàng khách sạn Swisstouches danh tiếng. Theo chia sẻ của thầy, trường học viện HTMi là trường quản trị du lịch khách sạn đứng thứ 15 trên thế giới (bảng xếp hạng QS World) và là trường duy nhất tại Thụy Sĩ sở hữu thương hiệu nhà hàng khách sạn riêng.

    >> Bài viết liên quan: Hướng dẫn xin học bổng du học Thụy Sĩ 2019

    [​IMG]
    Swisstouches là thương hiệu khách sạn riêng của trường HTMi
    Mặc dù được thành lập chưa lâu nhưng dự án Swisstouches đã gặt hái được nhiều thành công với những khách sạn sang trọng mang dấu ấn và hơi thở riêng của đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp. Trong đó có thể kể đến khách sạn Hotel an der Oper tại Đức, Hotel Mariental tại Thụy Sỹ hay Swisstouches Island Hotel Chongqing tại Trung Quốc, Swisstouches La Luna Resort tại Việt Nam… Với quy mô tới 10000 phòng, Swisstouches đã trở thành thương hiệu khách sạn và nghỉ dưỡng lớn hàng đầu. Đã có hơn 1500 sinh viên tốt nghiệp tại HTMi lựa chọn phát triển sự nghiệp ngay tại hệ thống nhà hàng khách sạn của trường. Đây là một bước tiến lớn và cũng mở ra cơ hội vô cùng lớn đến với các bạn học viên.

    [​IMG]
    Sinh viên tốt nghiệp HTMi có cơ hội lớn được ở lại làm việc tại Swisstouches
    Ngoài ra, trong sự kiện này Ms Lucy Nguyễn – Giám đốc marketing khu vực của trường cũng chia sẻ những khóa học mới và ưu đãi du học cập nhật nhất cho kỳ nhập học 2019. Đặc biệt, trường giới thiệu đến các đại diện tuyển sinh Việt Nam trang web tìm việc làm dành riêng cho sinh viên HTMi nhằm liên kết các bạn học viên với hàng ngàn nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn và resort.

    >> Tham khảo thêm: Chuyến thăm và công tác của Vinahure tại tập đoàn SEG

    Vinahure là công ty chuyên tư vấn du học Thụy Sĩ uy tín nhất hiện nay với hơn 12 năm kinh nghiệm. Vinahure là đại diện tuyển sinh chính thức của rất nhiều trường đại học danh tiếng tại Thụy Sĩ như: IMI, BHMS, SHMS, HTMi, César Ritz, CAA… Chúng tôi mong muốn chắp cánh ước mơ du học cho nhiều hơn nữa các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam, đồng hành cùng các bạn trên con đường thực hiện ước mơ du học của mình.

    Đăng ký nhận tư vấn miễn phí tại đây.

    Hotline: 024 3282 888/ 0164 848 0000

    • Địa chỉ văn phòng Hà Nội: 176 đường Láng, phường Thịnh Quang, quận Đống Đa, Hà Nội
    • Địa chỉ văn phòng Hồ Chí Minh: 2 Trương Quốc Dung, phường 8, quận Phú Nhuận
    • Địa chỉ văn phòng Đà Nẵng: A22 Nguyễn Văn Linh, q. Hải Châu
    • Địa chỉ văn phòng Huế: 38 Đống Đa, TP Huế
    VINAHURE – Nơi trí Việt tỏa sáng
     
  2. thaotrieuan

    thaotrieuan New Member

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cậu ta nhăn mặt ngồi dậy khó khăn trả lời:
    -Anh không sao, mất máu tý thôi, em có băng gạc không?
    Nó ngước đôi mắt to tròn, vẫn ướt long lanh lắc đầu. Cậu ta thở dài nhìn đứa con gái trước mặt hỏi lại
    -Em năm nay bao nhiêu tuổi rồi
    Nó bất chợt cúi gằm mặt trả lời
    -Em 13 tuổi, máy lạnh tủ đứng Daikin
    Cậu ta ôm chặt bàn tay rồi nói:
    -Em cứ đi thẳng về phía trước một đoạn nữa là ra khỏi cánh rừng, chắc bọn đó tạm thời chưa đuổi theo em được nữa vì đường này rất khó tìm. Em đi trước đi,
    Nó nhìn tay cậu, bất chợt oà lên khóc, lúc này khi bình tĩnh lại nó mới thấy nỗi đau đớn đang gào xé tâm can mình. Cậu ta nhìn nó rồi hỏi:
    -Sao em lại khóc?
    Nó cắn chặt môi, khuôn mặt đầy đau thương:
    -Em không còn ai bên cạnh mình nữa rồi, mẹ em bị bắn chết rồi, bắn chết ngay trước mặt em. Em không còn biết phải làm gì lúc này nữa rồi
    Cậu ta nhìn đứa bé trước mặt, chiếc váy trắng đã nhuốm đầy bùn bẩn, khuôn mặt lấm lem mấy sợi tóc lơ thơ dính lên cả bờ môi nhỏ bé lòng chợt dấy lên nỗi xót xa vô hạ. Phải rồi một đứa trẻ mới mười mấy tuổi vài ngày trước còn đang hạnh phúc bất chợt phải chứng kiến cảnh cả nhà bị truy sát, mẹ bị bắn ngay trước mặt thì làm sao có thể bình tình được? Dột nhiên đứa bé dừng lại, nó lấy miếng băng đô trên đầu rồi nói:
    -Anh đưa tay đây, máy lạnh âm trần Daikin
    Cậu ta hơi ngạc nhiên nhưng cũng đưa cánh tay ra, nó đặt tấm băng đô lên tay cậu cuộn mấy vòng rồi buộc trên, còn vết máu trên bàn tay đã ngừng chảy, băng bó xong cho cậu, nó liền đứng dậy quệt nước mắt ôm chiếc cặp, xoay người nhìn cậu rồi hỏi:
    -Bây giờ anh đi đâu?
    Cậu ta không trả lời mà hỏi lại:
    -Em định đi đâu?
    Đứa bé chỉ tay về một góc rồi nói:
    -Mẹ em bảo em đến ngôi nhà kia, sẽ có người đón em, anh đi cùng em chứ?
    Cậu ta lắc đầu đáp
    -Anh không đi được, nhưng đến đây là khá an toàn rồi. Em đi về đó đi, mau lên đi,
    Đứa bé cắn chặt môi, cúi gằm mặt hỏi lại
    -Anh là ai? Tại sao anh lại giúp em vậy?
     

Chia sẻ trang này

Share