Wenger: "Van Persie từng cầu cứu tôi sau khi rời Man Utd, nhưng ..."

jerry114/10/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chiến lược gia người Pháp đã đưa ra một quyết định vô cùng cứng rắn với cậu học trò cũ, dù rất khó khăn. nha cai fb88

    Robin Van Persie từng được xem như biểu tượng một thời của Arsenal bởi những cống hiến không biết mệt mỏi suốt 8 năm gắn bó cùng CLB này. Tuy nhiên việc CLB quá tiết kiệm trong vấn đề đầu tư kinh phí để tìm kiếm danh hiệu, cầu thủ người Hà Lan đã quyết định gia nhậpManchester United vào năm 2012 để phát triển sự nghiệp.

    Dưới sự dẫn dắt của Sir Alex Ferguson, Van Persie tiếp tục phát huy khả năng săn bàn thượng thặng ngay khi cập bến Old Trafford và giành danh hiệu Premier League ngay mùa giải đầu tiên khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ. tructiepbongda hd


    [​IMG]
    Van Persie giành Premier League ngay mùa giải đầu đến Man Utd.
    Những tưởng với phong độ tuyệt vời này, tiền đạo sinh năm 1983 sẽ tiếp tục đóng vai trò đầu tàu giúp Man Utd chinh phục danh hiệu ở mùa giải mới. Tuy nhiên, kể từ khi Sir Alex giải nghệ, sự nghiệp của anh cũng liên tục sa sút và đến mùa hè 2015, Van Persie quyết định chia tay đội chủ sân Old Trafford để chuyển đến Fenerbahce thi đấu.


    Trong khoảng thời gian đó, cựu thuyền trưởng Arsenal - Arsene Wenger từng đứng trước cơ hội tái hợp cùng cậu học trò cũ. Song vì một lý do, ông đã từ bỏ kế hoạch này. bong da wap


    "Van Persie đã có sáu tháng đầu tiên tuyệt vời tại Old Trafford, anh ấy đưa đội bóng đi đúng hướng và giành chức vô địch Ngoại hạng Anh,"Trích từ cuốn tự truyện của Wenger.

    "Nhưng sau ba năm ký hợp đồng với Quỷ đỏ, cậu ấy dính chấn thương và bị bán cho Fenerbahce. Khoảng thời gian đó, cậu ấy gọi cho tôi vì muốn trở lại, nhưng điều đó là không thể, bởi anh Van Persie đã kết thúc sự nghiệp và chúng tôi đang đầu tư vào các cầu thủ trẻ."
     

Chia sẻ trang này

Share