Xác nhận: Man Utd cho nổ bom tấn 95 triệu euro

jerry11/7/21

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và hàng loạt nguồn tin uy tín lên tiếng xác nhận thương vụ bom tấn của Quỷ đỏ đã được hoàn tất. nha cai bet168

    "Manchester United và Borussia Dortmund đã đạt được thỏa thuận về thương vụ Jadon Sancho.

    Chi phí bao gồm 90 triệu euro + các khoản phụ. Tiền hoa hồng cho người đại diện và các điều khoản cá nhân cũng đã được hoàn tất, hợp đồng sẽ kéo dài đến năm 2026.

    Kiểm tra y tế đang được lên kế hoạch - sau đó sẽ là thông báo chính thức từ cả hai đội." keo ma cao

    [​IMG]
    Jadon Sancho được xác nhận sẽ cập bến Man Utd.
    Chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein cũng đã chia sẻ thông tin lên trang twitter cá nhân.


    "Manchester United và Borussia Dortmund đã hoàn tất thỏa thuận về thương vụ Jadon Sancho đến Old Trafford trong một hợp đồng trị giá 85 triệu euro. Cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã được bật đèn xanh để hoàn tất các điều khoản cá nhân và sẽ trải qua một cuộc kiểm tra y tế trước khi gia nhập đội bóng mới." ty le keo

    Nhà báo kỳ cựu Simon Stone cũng chia sẻ ngắn gọn: "Jadon Sancho đến Manchester United. Phí thỏa thuận cơ bản là 85 triệu euro".

    Tờ Bild (Đức) có tiết lộ đầy đủ về số tiền Man Utd phải chi ra cho thương vụ này lên đến 95 triệu euro, bao gồm 85 triệu phí chuyển nhượng và 10 triệu phụ phí Quỷ đỏ phải trả thêm cho Dortmund khi Sancho đạt được các cột mốc ở Old Trafford.

    Sau 4 năm chinh chiến ở Bundesliga, tiền đạo 21 tuổi đã gặt hái được những thông số cực kỳ ấn tượng với một cầu thủ trẻ, bao gồm: 82 lần xuất phát với 7500 phút thi đấu - thực hiện 570 pha qua người, thành công 332 lần - tạo ra 215 cơ hội ăn bàn, thu về 45 kiến tạo - thực hiện 152 cú sút [67 trúng đích] và có được 38 bàn thắng.
     

Chia sẻ trang này

Share