Xây mẫu mộ hình tháp phật giáo đẹp bằng đá

thaivinh13/10/18

  1. thaivinh

    thaivinh New Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Xây mẫu mộ hình tháp phật giáo đẹp bằng đá đã trải qua hơn hai nghìn năm phát triển, kiến trúc Phật giáo mà đại diện của nó là những ngôi Chùa Tháp chính là những chứng tích lịch sử chứng minh sự tài hoa trong nghệ thuật điêu khắc của ông cha ta. Theo dòng thời gian, từ những ngôi mộ tháp nhỏ đến những Chùa Tháp quy mô, bề thế, kiến trúc ngôi Chùa Tháp trở thành 1 trong những loại hình kiến trúc truyền thống và đậm đà bản sắc dân tộc của Việt nam.

    Ý nghĩa của mộ tháp phật giáo
    Mộ Tháp là loại công trình tưởng niệm, được xây dựng để đựng, để thờ Xá lợi của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, các vị Đại Đệ Tử, những đạo sư và bậc thánh nhân Phật giáo. Tháp cũng được xây dựng để đặt lên trên ngôi mộ các nhà sư gọi là tháp mộ.


    Các kiểu Mộ tháp đá
    Kiến trúc mộ tháp có hai kiểu cơ bản đó là Tháp theo kiểu Phật giáo Nguyên thủy hay Phật giáo đại thừa để chọn hình thức Tháp stupa hoặc pagoda. Bên cạnh đó phải xác đinh được chức năng Tháp để thờ Xá lợi hay tháp chuông, tháp mộ… để chọn hình thức thích hợp. Nếu Tháp Xá lợi phải xác định rõ là để thờ xá lợi của Phật tổ, hay Bồ tát, La hán, vị cao tăng đắc đạo… để xác định được số tầng theo quy định của Phật giáo..

    Một số mẫu mộ tháp đá phổ biến hiện nay:



    [​IMG]
    Xây mẫu mộ hình tháp phật giáo đẹp bằng đá

    [​IMG]
    Mộ tháp Phật Giáo

    [​IMG]
    Mộ tháp

    [​IMG]
    Mộ tháp đá

    [​IMG]
    Mẫu mộ tháp

    [​IMG]
    Mộ tháp đá 02

    [​IMG]
    Mộ đá hình tháp

    Công ty đá mỹ nghệ Bảo châu chúng tôi chuyên thiết kế và lắp đặt các mẫu mộ tháp đá trên toàn quốc.
    Ngoài thiết kế – thi công và lắp đặt Mộ đá đôi trên toàn quốc cơ sở đá Mỹ Nghệ Thái Vinh chúng tôi còn nhận tư vấn – thiết kế – xây dựng các hạng mục công trinh tâm linh làm bằng đá khác như Lăng mộ đá, Mẫu mộ đẹp, Bình phong bằng đá, Đá kê chân cột nhà, Lư hương đá …và các hạng mục công trình khác bằng đá như đá lát, đá bậc thềm ..


    Chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực điêu khắc tâm linh bằng đá. Với phương châm làm việc là lấy “cái tâm và cái tình” để tạo nên những sản phẩm nên chúng tôi luôn tự hào về chất lượng cũng như hoa văn điêu khắc trên từng sản phẩm.

    Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn tốt nhất.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    Công ty đá mỹ nghệ Bảo Châu

    Địa chỉ: Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

    Điện thoại: 096 281 90 32 (Mr Nam)

    Email: nghiemnam@gmail.com

    Website: langmoda.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Share