Xây một hàng thủ, Man Utd đón "viên kim cương" Serbia đầy bất ngờ

jerry118/12/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một trong những thương vụ tiềm năng cho thấy tầm nhìn tương lai của BLĐ đội chủ sân Old Trafford. fb88go.tv

    Manchester United vẫn đang thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượngvà cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer. Quỷ đỏ thành Manchester thời gian qua mang về một số chữ ký chất lượng. Trong đó, Harry Maguire, Bruno Fernandes, Alex Telles hay Edinson Cavani đều là loạt gương mặt đáng chú ý, bổ sung tích cực vào sức mạnh và chiều sâu đội hình cho Solsa.

    Mặc dù vậy, vấn đề hàng phòng ngự vẫn đang khiến chiến lược gia người Na Uy đặc biệt đau đầu. Solskjaer hiểu rõ trong bối cảnh hiện tại, những Phil Jones hay Marcos Rojo đều sắp rời Old Trafford vì những đóng góp ít ỏi của họ thời gian qua. Đồng thời, các gương mặt được kỳ vọng như Eric Bailly (chấn thương) và Victor Lindelof chưa cho thấy sự ổn định. bet169 xem keo

    Vì lẽ đó, thượng tầng Nhà hát của những giấc mơ quyết định thực hiện các thương vụ tiềm năng nhằm bổ sung hàng phòng ngự ngay từ bây giờ. Nguồn tin từ La Voz de Galicia tiết lộ, Man Utd đang đàm phán để đưa Stefan Bajcetic về Old Trafford.

    [​IMG]
    Man Utd nhắm Stefan Bajcetic.
    Hậu vệ trẻ 16 tuổi là con trai của cựu danh thủ Serbia - Srdan Bajcetic. Hiện tại, Stefan đang khoác áo đội trẻ Celta Vigo. baccarat


    Nguồn tin nêu trên cũng xác nhận rằng mọi thỏa thuận đang được hoàn tất và nhiều khả năng, Quỷ đỏ sẽ sở hữu Stefan Bajcetic ngay tháng Giêng 2021.
     

Chia sẻ trang này

Share