XONG! Khi Rời Man United, tài năng 19 tuổi chuyển đến Tây Ban Nha

jerry125/8/20

  1. jerry1

    jerry1 Member

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một ngôi sao trẻ của Manchester United đã tìm được cho mình bến đỗ mới. fb88 bong da

    Solskjær: Manchester United need to be 100 per cent sure on transfers
    Ole Gunnar Solskjær gave his thoughts on Manchester United's transfer strategy following Sunday's Europa League semi-final defeat to Sevilla which ended the Premier League club's 2019-20 season. United have been strongly linked with a big money move for Borussia Dortmund star Jadon Sancho.

    Xem Solskjaer phát biểu

    Dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, hàng loạt các tài năng trẻ đã được trao cơ hội thể hiện bản thân trong đội một, điển hình như Ethan Laird, James Garner hay Dylan Levitt. Thậm chí, một số trường hợp còn trở thành những nhân tố quan trọng như Mason Greenwoodhay Brandon Williams. ty le keo nha cai malaysia


    Tuy nhiên, không phải bất kỳ sao trẻ nào cũng đủ kiên nhẫn để trụ lại và chờ Solskjaer trao cơ hội, điển hình như Largie Ramazani. Tài năng 19 tuổi đã chia tay Quỷ đỏ hồi tháng Bảy do hết hạn hợp đồng. Trên thực tế, lí do khiến hai bên quyết định không tiếp tục gắn bó là Ramazani đã đòi hỏi một mức lương mà Manchester United không muốn đáp ứng, và bên cạnh đó là việc anh cảm thấy con đường thăng tiến lên đội một còn quá xa vời.

    [​IMG]
    Ramazani gia nhập Almeria
    Rất nhanh chóng, Ramazani đã tìm được cho mình một bến đỗ dài hạn. Cụ thể, UD Almeria đã chính thức chiêu mộ thành công tài năng này, hai bên vừa đặt bút ký vào một thỏa thuận có thời hạn đến 5 năm. Kể từ mùa sau, Ramazani sẽ bắt đầu chơi bóng tại Giải hạng hai Tây Ban Nha do Almeria vừa đánh mất tấm vé thăng hạng lên La Liga vào tay Girona. keo bong da malaysia



    Ramazani gia nhập Man United từ Charlton vào năm 2017. Anh thi đấu như một cầu thủ chạy cánh, với khả năng chơi tốt ở cả hai hành lang. Trong 50 lần ra sân trên tất cả mặt trận ở cấp độ trẻ, Ramazani đóng góp được 15 bàn thắng và 11 đường kiến tạo.
     

Chia sẻ trang này

Share