Xu hướng thời trang biển sẽ khiến các nàng bụng mỡ hả dạ!

boss_sgu11/8/18

  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    Bài viết:
    405
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có rất nhiều cô nàng chỉ mong mùa hè đến thật nhanh, thật nhanh để đi biển, để được diện những bộ đồ bơi tôn lên dáng vóc ngọt ngào sau suốt nhiều tháng tập gym chăm chỉ.

    Thế nhưng cũng có không ít quý cô mà đối với họ, việc mặc quần áo thông thường cũng là cả một cơn ác mộng, chứ đừng nói đến những bộ đồ bơi khoe da khoe thịt.

    Coi liền ngay Ao Thun Dong Phuc bao hàng chất lượng và uy tín !!!

    Bởi vì họ không hoàn hảo, vì bụng họ không được thon, eo họ không được nhỏ, thế nên lúc nào cũng tự ti với hai chữ “đồ bơi”.
    Nếu bạn thuộc tuýp các cô gái nhóm đầu tiên, xin chúc mừng! Vì còn gì tuyệt hơn là đủ tự tin để mặc được những thứ mình thích?

    Coi liền ngay và luôn Đặt May Áo Thun Theo Yêu Cầu bao hàng chất lượng và uy tín !!!

    Nhưng nếu bạn thuộc tuýp thứ hai, thì cũng đừng quá tuyệt vọng, bởi vì hè năm nay, có một kiểu đồ bơi cực tôn dáng đang chờ đón bạn “rinh” về!
    Đồi bơi một mảnh thì chắc không có gì xa lạ rồi, nhưng thêm một chiếc belt để định hình vòng 2 của người mặc và lại được lăng xê nhiệt tình như hè năm nay thì là lần đầu tiên!

    Để mặc đẹp kiểu đồ bơi này, bạn chẳng cần làm gì nhiều ngoài việc căn chỉnh cho chiếc belt có sẵn cho vừa vặn với vòng hai, hoặc thít chặt hơn chút nữa nếu bạn sẵn sàng nín thở để có được vòng eo như ý. Hoặc sáng tạo hơn, bạn có thể dùng chính những chiếc belt mình đang có để thay đổi diện mạo cho những bộ đồ bơi thiết kế sẵn.

    Vậy là chỉ với một bước vô cùng đơn giản, bộ đồ bơi mà bạn lo sợ mặc sao cũng xấu, mặc sao cũng béo đã khiến bạn trở nên thon thả, mảnh mai hơn rất nhiều, ít nhất là ở vùng bụng. Và hè năm nay, đừng có tự ti mà xuống bể bơi hay xuống biển cùng những bộ đồ bà già, kín như bưng nữa nhé!
     

Chia sẻ trang này

Share