Xưởng may áo gia đình hàn quốc Hải Anh

thegioikeo25/8/18

  1. thegioikeo

    thegioikeo Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Áo gia đình Hàn Quốc là trào lưu xuất hiện sớm ở Hàn Quốc, Việt Nam vào những năm gần đây bắt đầu thịnh hành áo gia đình dùng trong các cuộc đi chơi, dạo phố của các gia đình. Bởi họ muốn thể hiện sự yêu thương, gắn kết mọi thành viên trong gia đình lại gần nhau hơn.
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu áo đồng phục khác nhau với màu sắc và kiểu dáng đa dạng. Nhưng chủ yếu các gia đình lựa chọn 2 loại chính là áo gia đình có cổ và cổ tròn.
    Mỗi loại đều có một ý nghĩa riêng tùy theo phong cách ăn mặc của mỗi gia đình. Thường thì gia đình nào theo phong cách lịch sự, kín đáo, trưởng thành sẽ chọn cho mình những bộ đồng phục áo gia đình có cổ với tone màu lạnh. Còn những gia đình theo phong cách trẻ trung, năng động thì sẽ chọn cho mình những bộ áo gia đình cổ tròn với tone màu nóng.
    Bạn có thể tham khảo các mẫu áo gia đình tại kho lưu trữ ảnh của Hải Anh, hiện tại Hải Anh đang có hơn trăm mẫu áo gia đình được phân chia cụ thể ra các album: áo gia đình mùa hè, áo gia đình mùa đông, áo gia đình đi biển, áo váy gia đình,…để giúp quý khách có thể lựa chọn dễ hơn phù hợp với gia đình mình.
    Hoặc nếu quý bạn có ý tưởng cho mẫu áo dành riêng cho gia đình bạn, thì quý bạn có thể liên hệ với Hải Anh chúng tôi, bởi Hải Anh chúng tôi chuyên thiết kế và may theo yêu cầu của quý khách, chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng lên mẫu áo phù hợp nhất cho quý khách.
    Ngoài ra, tại sao chúng tôi luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng?
    - Sản phẩm chúng tiêu đạt tiêu chuẩn chất lượng iso, chúng tôi cam kết bảo hàng 6 tháng và 12 tháng đối với từng loại đồng phục. Chính vì vậy chúng tôi đang dần khẳng định được thương hiệu trong lòng khách hàng. Hằng năm theo ước tính chúng tôi đạt 1/3 tổng số sản phẩm tiêu thụ trên thị trường đồng phục hiện nay.
    - Đội ngũ nhân viên thiết kế giỏi, trình độ tay nghề cao, chúng tôi luôn chú trọng đào tạo những con người vừa có tài vừa có đức để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.
    - Chúng tôi luôn có chương trình khuyến mại, ưu đãi quà tặng cho khách hàng hàng tháng, vì vậy đến với Hải Anh bạn không những nhận được các sản phẩm chất lượng mà bạn còn được trải nghiệm các chương trình vui chơi có thưởng của chúng tôi.
    - Quý khách hàng còn được chúng tôi giao hàng miễn phí tận tay.
    Bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và đặt may ngay thôi.
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ HẢI ANH
    Địa Chỉ : 268 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
    Phone: 0985.514.060
    Email: kinhdoanhhaianh@gmail.com
    Có thể quý bạn quan tâm:
    - Đồng phục mầm non
    - Áo khoác gió đồng phục
     

Chia sẻ trang này

Share