Xương ống heo - Giá bán và cách hầm xương ống heo ngon nhừ

hoangnhan12311/5/24

  1. hoangnhan123

    hoangnhan123 Member

    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cung cấp xương ống lợn, xương ống heo đông lạnh nhập khẩu từ Ba Lan, thùng 10kg, có đầy đủ hóa đơn giấy tờ, chứng nhận xuất xứ, an toàn vệ sinh thực phẩm.
    - Xương ống là phần xương của bắp chân con heo, phần xương này chứa nhiều tủy sống thường được dùng để chế biến nước dùng trong các quán bún phở...
    - Xương ống heo thường được dùng ninh, nấu, hầm làm nước dùng nấu lẩu, canh, cháo, soup...
    Hình ảnh thùng xương ống heo đông lạnh:
    [​IMG]

    [​IMG]

    Mẹo hầm xương ngon, nhanh nhừ
    Tận dụng các gia vị có trong gian bếp và một chút sáng tạo trong cách chế biến, bữa cơm gia đình sẽ thêm đa dạng và ngon miệng. Dưới đây là một số cách hầm xương heo nhanh chín, cho nước dùng trong, thơm ngọt tự nhiên bằng những nguyên liệu sẵn có.


    Sử dụng nồi áp suất
    Với cách hầm xương heo bằng nồi áp suất, bạn chỉ cần đổ một lượng nước vừa phải đủ để ngập xương. Bởi hầm bằng nồi áp suất không bay hơi nhiều so với hầm bằng nồi thường.


    • Đối với nồi áp suất cơ, bạn chỉ cần đợi đến khi van áp suất ngưng xả hơi nước thì cho thêm cà rốt, khoai tây vào tiếp tục đun 15-20 phút nữa. Sau cùng, bạn cho rau thơm và ít hành lá.
    • Đối với nồi áp suất điện, bạn chọn mức độ hầm mong muốn (hầm bình thường hoặc hầm nhừ). Nồi áp suất sẽ tự hầm và xả hơi ngay khi kết thúc chu trình. Sau đó cho vào nồi rau củ và chọn chế độ thấp, tiếp tục hầm thêm 2-3 phút thì bấm tắt/hủy.


    Sử dụng giấm ăn
    Một cách hầm xương heo khá phổ biến là sử dụng giấm ăn. Bạn chỉ cần cho chút giấm vào nồi hầm để xương nhanh mềm và chất thịt được ngọt hơn. Giấm sẽ giúp xương heo nhanh tiết ra các chất sắt, canxi và hạn chế vitamin bị phân hủy trong quá trình nấu.

    Hầm xương với rau củ
    Cho những loại rau củ như khoai tây, cà rốt, thơm, hành tây, gừng, sả, vào bên trong nồi hầm xương. Chờ đến khi xương chín nhừ, bạn có thể ngửi thấy hương thơm dịu, quyện giữa xương và rau củ. Cách làm này sẽ giúp nước dùng được ngon ngọt và xương sẽ nhanh chín mềm hơn.


    Hầm xương với đá lạnh
    Cách hầm xương heo với đá lạnh cũng sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian hầm. Sau khi làm sạch và sơ chế xương heo, bạn cho xương vào nồi với một lượng nước vừa đủ ngập rồi bắc lên trên bếp. Đun sôi với mức lửa vừa tầm 15-20 phút cho đến khi nước sôi. Khi nồi hầm vừa sôi thì bạn cho vào đá lạnh và hầm tiếp đến khi nước sôi lại lần nữa. Bạn kiểm tra xem xương đã chín mềm chưa, nếu đã mềm thì tiến hành tắt bếp.


    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    Công ty TNHH Phân Phối Thực Phâm Sạch Việt Nam
    Địa chỉ: Số 45, ngõ 4, Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội
    Điện thoại: 091.121.9089 - 0989.603.612 - 0243.883.6786
    Website: thucphamvietnam.com.vn
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Share