Ý nghĩa mà tiền xu con chó năm nay mang lại cho bạn là gì

annabelle1/2/18

  1. annabelle

    annabelle Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tiền xu con chó mang đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng trong năm mới nên được nhiều người lựa chọn mua. cùng tìm hiểu qua bài viết này
    Tiền xu con chó bán ở đâu ở TP Hồ Chí Minh

    Không khí ngày tết đang đến rất gần. Người người, nhà nhà đang nô nức đi sắm sửa đồ tết và chuẩn bị những món quà cho gia đình và người thân. Vậy bạn đã chuẩn bị cho mình được món quà ý nghĩa và giá trị để dành tặng cho những người thân yêu của mình chưa ? Để trả lời câu hỏi nay chúng tôi xin đem đến cho các bạn một món quà vô cùng độc đáo và mang nhiều giá trị cả về tinh thần lẫn vật chất.

    Sắp tới chúng ta sẽ đón một cái tết mậu tuất đầy an khang, thịnh vượng để mang lại may mắn và hạnh phúc cho những người mình yêu quý hãy dành tặng những đồng tiền xu con chó được thiết kế đầy tinh xảo và tỉ mỉ.

    Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về thiết kế của tiền xu hình con chó: Tương tự như tiền xu hình con gà (năm 2017), thì tiền xu hình con chó năm 2018 cũng được chính phủ Australia phát hành với hai loại: Tiền xu con chó mạ vàng và tiền xu hình con chó mạ bạc.

    [​IMG]
    Hình ảnh tiền xu con chó tại muabantien

    Tiền xu hình con chó mạ vàng bạc có bề ngang 40mm và độ dày 3mm. Cân nặng của tiền xu hình con chó 2018: 1oz tương đương với31.3grams. Chất liệu: Tiền xu hình con chó mạ vàng làn bằng niken, được mạ vàng dày 2 micromet, màu vàng 24k lấp lánh. Tiền xu hình con chó mạ bằng bạc cũng được làm bằng niken, đồng tiền được mạ bạc dày 2 micromet cực sáng và đẹp.

    Tiền xu hình chó 2018 mạ vàng với mặt trước là hình ảnh chú chó đứng hiên ngang dưới cây thông kèm theo dòng chữ “year of the dog” cùng ký hiệu tiếng hoa nghĩa là Tuất. Hình ảnh chú chó tượng trưng cho sự khỏe khoắn, vững chai, nhẫn nại, trung thành với chủ. Tiền xu hình chó 2018 mạ bạc được chạm khắc với hình ảnh một chú chó to ngồi cạnh một chú chó con và cả hai cùng hướng về một phía. Đồng tiền còn được trang trí thêm hình ảnh của bông hoa mẫu đơn biểu trưng cho sự Thịnh Vượng- Phồn Vinh- Hạnh Phúc –Giàu Có. Hai đồng tiền này đều có mặt sau là hình ảnh nữ hoàng Elizabeth II , Bà Nữ hoàng của Khối liên hiệp Anh Quốc bao gồm 53 Quốc gia từ Châu u, Mỹ, Á, Phi, Úc . Hình ảnh bà được chạm khắc tinh xảo 3D, đặc biệt công nghệ tráng gương làm cho đồng tiền sáng bóng trông cực kì bắt mắt.

    Hiện nay, có rất nhiều người tìm hiểu về tiền xu con chó bán ở đâu o tphcm trên trang mạng xã hội và vẫn chưa có câu trả lời thỏa mãn.

    Chúng tôi nhận cung cấp sĩ và lẻ Cặp Tiền Xu Con Chó Úc Mạ Vàng và Mạ Bạc 2018 cho các cá nhân và doanh nghiệp làm quà tặng tiền lì xì tết cho người thân, khách hàng cũng như đối tác.

    Hãy gọi ngay tới số 093-250-6789 hoặc 0938-745-345 để đặt hàng ngay Đồng Tiền Xu Hình nào!!
     

Chia sẻ trang này

Share