388bet tiết lộ Cựu 'người nhện' HAGL chúc mừng thủ môn Tuấn Mạnh

cocono27/5/22

  1. cocono

    cocono Active Member

    Bài viết:
    1,333
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Thủ môn nổi tiếng của CLB HAGL là Bassey Akpan đã dành những lời chúc mừng cho đồng đội cũ Tuấn Mạnh khi biết anh vừa là người hùng của ĐT Việt Nam.

    Chiến tích cầm hòa Afghanistan 0-0 hôm 14/11 của ĐT Việt Nam, đưa thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019 có công rất lớn của thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh.

    Xem thêm: soi keo bong da

    Thủ môn của Sanna Khánh Hòa đã chơi cực hay với những pha phản xạ, ra vào và bắt bóng bổng rất chính xác và an toàn. Nếu không có Tuấn Mạnh xuất thần cản phá hai cú dứt điểm hiểm hóc của Afghanistan thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

    Biết tin Tuấn Mạnh vừa trở thành người hùng của bóng đá Việt Nam và sáng cửa giữ vị trí thủ môn số 1 của ĐTQG, đồng đội cũ Bassey Akpan đã gửi lời chúc mừng. Anh nói : "Chúc mừng Tuấn Mạnh. Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với điều đó".

    Tin Nổi Bật
    • VCK U23 Châu Á 2022: Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng, vua phá lưới và thành tích trong quá khứ
    • Vòng chung kết Asian Cup 2023: Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự
    • Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay (V.League, Ngoại hạng Anh, Champions League...) - Lịch thi đấu bóng đá hôm nay
    • Sau SEA Games 31, bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới những giải đấu nào?
    Quay trở lại với thời gian, cựu tuyển thủ Nigeria Bassey bắt đầu khoác áo CLB HAGL ở V.League 2012. Sau 3 mùa giải, thủ môn người Nigeria đã thi đấu đầy ấn tượng, giành danh hiệu thủ môn xuất sắc V.League 2013 và được người hâm mộ gọi là "người nhện" phố Núi.

    Hiện đang thi đấu ở quê nhà Nigeria cho Enugu Rangers, Bassey vẫn dành thời gian nghe ngóng giải V.League. Cựu thủ môn tuyển Nigeria biết hai đội Hà Nội và Quảng Nam sẽ đá trận "chung kết" mùa giải vào cuối tuần này, trong khi Long An là đội phải xuống hạng.

    Thủ môn nổi tiếng của CLB HAGL là Bassey Akpan đã dành những lời chúc mừng cho đồng đội cũ Tuấn Mạnh khi biết anh vừa là người hùng của ĐT Việt Nam.Chiến tích cầm hòa Afghanistan 0-0 hôm 14/11 của ĐT Việt Nam, đưa thầy trò HLV Park Hang Seo giành vé tham dự VCK Asian Cup 2019 có công rất lớn của thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh.

    Thủ môn của Sanna Khánh Hòa đã chơi cực hay với những pha phản xạ, ra vào và bắt bóng bổng rất chính xác và an toàn. Nếu không có Tuấn Mạnh xuất thần cản phá hai cú dứt điểm hiểm hóc của Afghanistan thì chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.
     

Chia sẻ trang này

Share