4 điều cần tìm trong giải pháp điện thoại cho doanh nghiệp lớn

khamnamkhoa26/9/22

  1. khamnamkhoa

    khamnamkhoa New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vì điện thoại doanh nghiệp là kênh liên lạc chủ đạo của hầu hết các công ty, do đó, điều quan trọng hơn là các công ty lớn phải có hệ thống điện thoại fanvil tối ưu hóa năng suất công việc và quản lý thời gian.

    Điều gì cần tìm trong một giải pháp điện thoại cho các công ty?
    Hệ thống điện thoại tốt nhất năm 2018 sẽ đơn giản hóa quy trình làm việc cho các công ty của bạn, mở rộng quy mô dễ dàng khi công ty của bạn phát triển và hỗ trợ nhiều trang web và kết nối từ xa cho lực lượng lao động di động của bạn.

    1. Đơn giản hóa quy trình làm việc
    Hệ thống điện thoại mới có thể tích hợp liền mạch với Google Analytics, CRM và nhiều hệ thống khác thông qua Zapier. Điều này cuối cùng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc. Ví dụ: khi khách hàng có yêu cầu, nó sẽ tự động tạo vé vào hệ thống bán vé của công ty để đại diện dịch vụ khách hàng có thể nhận được thông báo về bước hành động tiếp theo.

    Các hệ thống điện thoại PBX khác có công cụ Theo dõi cuộc gọi tích hợp cho phép bạn theo dõi nguồn của cuộc gọi đến và đánh giá một cách khoa học hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị của bạn.

    2. Kết nối nhiều trang web
    Hầu hết các tổng đài ip đều có thể cho phép nhân viên của bạn gọi từ bất kỳ điện thoại nào có sẵn cho họ với số điện thoại chính của công ty hoặc các số điện thoại ở bất kỳ quốc gia nào họ làm việc và với thư thoại, tiện ích mở rộng tương tự. Bên cạnh đó, nhân viên di động của bạn có thể chuyển hướng cuộc gọi đến số điện thoại di động của họ ở bất kỳ quốc gia nào. Điều này có thể mang lại sự thuận tiện tuyệt vời cho các nhóm của bạn và do đó thúc đẩy năng suất của các tổ chức của bạn.

    Bạn cũng sẽ duy trì kết nối thông suốt giữa người dùng di động và văn phòng nếu mọi người trong danh bạ công ty trung tâm có thể liên hệ trực tiếp với các thành viên khác bằng cách quay số mở rộng nội bộ.

    3. Quy mô dễ dàng
    Nếu các công ty của bạn đang phát triển nhanh và do đó cần phải tăng số lượng đường dây điện thoại, hãy tìm một hệ thống điện thoại ip phone cho phép bạn nâng cấp theo từng bước nhỏ.

    Điều này sẽ mang lại sự tiện lợi to lớn cho Giám đốc CNTT và tiết kiệm thời gian và công sức của họ khi nhu cầu giao tiếp của doanh nghiệp có sự biến động lớn.

    4. Mang lại chất lượng cuộc gọi ổn định
    Cho dù một cuộc gọi gặp phải hiện tượng dội âm, nhiễu âm hoặc chậm trễ, thì việc gián đoạn cuộc gọi nhất định có thể dẫn đến bất kỳ điều gì từ những phiền toái nhỏ đến trở ngại nghiêm trọng. Do đó, điều quan trọng là bạn phải chọn hệ thống điện thoại từ nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo tính khả dụng cao với chất lượng ổn định. Nhiều công ty viễn thông được cấp phép cung cấp kết nối SS7 ( Hệ thống tín hiệu số 7 ) để chất lượng cuộc gọi cao hơn đáng kể so với các nhà cung cấp khác.

    Nếu bạn đang cần bất kỳ hoặc tất cả các tính năng trên, hãy chuyển sang hệ thống tổng đài ip yeastar ngay hôm nay. Nó đi kèm với khả năng tích hợp liền mạch, cung cấp cho các tập đoàn lớn như Manufile hoặc Scoot giải pháp truyền thông hoàn chỉnh.

    Để cung cấp cho bạn khả năng dễ dàng mở rộng hệ thống điện thoại của bạn và tích hợp với nhiều hệ thống khác mà bạn đang sử dụng. Bạn có thể dễ dàng trộn và kết hợp các ứng dụng khác nhau để phù hợp với các trường hợp sử dụng của mình và mở rộng dung lượng cuộc gọi một cách dễ dàng. Tổng đài đám mây của chúng tôi cũng hỗ trợ các số cho hơn 100 thành phố tại hơn 70 quốc gia. Với điều đó, chúng tôi rất vui khi được cung cấp phạm vi phủ sóng tốt nhất tại Châu Á-PAC.

    Liên hệ với nhóm chuyên gia của chúng tôi ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về các giải pháp của chúng tôi dành cho doanh nghiệp của bạn.
     

Chia sẻ trang này

Share