7 điều không nên yêu cầu nhân sự Marketing tại Hải Dương làm

vieclammarketing19/6/24

  1. vieclammarketing

    vieclammarketing Member

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nguồn: https://vieclammarketing.vn/blog/cam-nang-hr/nhan-su-marketing-tai-hai-duong


    Yêu cầu nhân sự Marketing tại Hải Dương hủy bỏ kỳ nghỉ phép
    Trong quá trình làm việc, có thể xảy ra những tình huống bất ngờ do thiếu cẩn trọng trong lập kế hoạch, và trách nhiệm chính thường thuộc về nhà quản lý. Họ cần tự kiểm điểm và đưa ra giải pháp kịp thời cho các tình huống này. Trong những lúc như vậy, nhà quản lý cần sự hỗ trợ từ nhân sự của mình.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, bất kể tình huống nào xảy ra, không nên yêu cầu nhân viên marketing online tại Hải Dương hủy bỏ kỳ nghỉ phép đã lên trước đó để giải quyết công việc, ngay cả khi công ty đã có chính sách ưu tiên cho họ. Nhân viên đã chuẩn bị kỹ lưỡng và lên kế hoạch cho kỳ nghỉ quý báu của họ để tận hưởng thời gian bên gia đình. Yêu cầu hủy bỏ kỳ nghỉ sẽ phá hỏng những dự định của họ, gây cảm giác hụt hẫng, thất vọng và chán nản. Điều này có thể dẫn đến sự không hài lòng đối với nhà quản lý và công ty, ảnh hưởng đến nhiệt huyết và sự cam kết của nhân viên trong công việc.

    Vậy là các điều mà nhà quản lý tuyệt đối không nên yêu cầu nhân viên thực hiện. Nhà tuyển dụng nên ghi nhớ và tránh phạm phải những sai lầm này. Để được hỗ trợ kịp thời khi bạn có nhu cầu tuyển dụng nhân sự marketing tại Hải Dương, hãy truy cập website vieclammarketing.vn hoặc liên hệ hotline 0932.315319 ngay nhé!

    Xem thêm: Nhân viên Marketing tại Bình Định có nên nhảy việc vì lương?
     

Chia sẻ trang này

Share