Bán và thi công – lắp đặt máy lạnh âm trần LG giá rẻ – ưu tiên cho công trình lớn

nhihlv26/10/22

  1. nhihlv

    nhihlv Member

    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    LẮP ĐẶT MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG CHÍNH HÃNG – GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT MIỀN NAM

    Máy lạnh âm trần LG ngày càng được sử dụng rộng rãi cho các không gian như văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn 5 sao, quán cafe, quán ăn, biệt thự,…Nhờ sở hữu công nghệ hiện đai siêu tiết kiệm điện và giá thành rẻ mà máy lạnh âm trần LG liên tục cháy hàng trong năm 2022.


    Vậy, lắp đặt máy lạnh âm trần LG ở đâu chính hãng, giá rẻ nhất miền Nam mà lại chuyên nghiệp và uy tín là câu hỏi đặt ra của nhiều khách hàng khi muốn mua máy lạnh âm trần LG. Cùng Hải Long Vân tìm ra câu trả lời qua bài viết sau đây!





    1. Nguồn gốc của máy lạnh âm trần LG:


    - LG là viết tắt của Lucky Goldstar, là một trong 5 tập đoàn gia đình nổi tiếng nhất thế giới của Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1958, LG đã và đang là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ là tăng trưởng không ngừng nhờ vào những công nghệ tiên tiến bậc nhất.

    - Các sản phẩm tiêu biểu của LG có thể kể đến như tủ lạnh, máy giặt, tivi, điện thoại... Riêng trong lĩnh vực điện tử, máy lạnh LG nổi tiếng về mẫu mã đẹp, chất lượng ổn định,...

    - Sản phẩm máy lạnh LG được bán tại thị trường nước ta được sản xuất nhập khẩu chính hãng Thái Lan theo quy chuẩn kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng hàng đầu thế giới tạo ra những sản phẩm với những tính năng công nghệ hiện đại nhất.

    - Hầu hết dòng máy lạnh âm trần LG bao gồm cả máy lạnh âm trần Cassette 1 chiều 2 chiều và dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió LG trên thị trường Việt Nam được nhập khẩu từ Thái Lan bởi LG có nhà máy sản xuất quy mô lớn tại quốc gia này.





    2. Đánh giá về chất lượng của máy lạnh âm trần LG

    - Máy lạnh âm trần LG được ra đời dựa trên thành tựu và kết hợp của các công nghệ sau đây:

    · Công nghệ: Hàn Quốc.

    · Sản xuất: Thái Lan.

    · Môi chất lạnh: Gas R410A.

    · Chế độ bảo hành: 1 năm cho toàn máy.

    · Giá tham khảo: 22.500.000 đ – 37.900.000 đ


    Sau đây, hãy cùng Hải Long Vân đánh giá về tốc độ làm lạnh, khả năng tiết kiệm điện, chính sách bảo hành, giá cả cũng như thiết kế của máy lạnh âm trần LG một các chi tiết nhất.


    * Về thiết kế ấn tượng của máy lạnh âm trần LG:



    - Hàn Quốc là đất nước được công nhận là một nơi chuyên sản xuất ra những sản phẩm ấn tượng về thiế kế sang trọng. Vì vậ, máy lạnh âm trần LG cũng không ngoại lệ khi là sản phẩm nắm giữ vị trí cao nhất về giải thưởng thiết kế IF.

    - Với thiết kế âm vào trần giúp máy lạnh âm trần này toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế lan tỏa khắp không gian lắp đặt.

    - Mặt nạ Cassette 4 hướng thổi mới phù hợp với hình dạng nguyên khối. Kích thước mặt panel phù hợp với gạch trần. Hơn nữa, dàn lạnh với kích thước mỏng và nhỏ gọn, cho phép lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau.






    * Về tốc độ làm lạnh:



    - Hiên nay dòng máy lạnh âm trần LG giá rẻ ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi nhờ việc được trang bị các công nghệ và các tính năng luôn đem lại nhiều khả năng làm lạnh vượt trội. Chỉ với nút nhấn Jet Cool đem đến luồng khí mát lạnh hoàn toàn ở căn phòng chỉ trong vòng 3 phút, để bạn không phải đợi lâu sau khi khởi động máy.


    >>> Tin HOT: Những máy lạnh cho biệt thự tốt nhất khiến không gian có “triệu” like


    * Về khả năng tiết kiệm điện:



    - Ngoài ưu điểm làm lạnh cực kì nhanh và thoải mái thì máy lạnh âm trần LG còn sở hữu khả năng tiết kiệm điện cực kì tốt nhờ việc được trang bị công nghệ smart Inverter V của LG đem lại khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng 40-50% điện tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

    - Không những thế nhờ được tích hợp chế độ kiểm soát năng lượng từ đó, người dùng có thể dễ dàng chủ động giám sát sự hao phí điện năng thông qua việc điều chỉnh công suất máy để đảm bảo máy vừa có thể hoạt động tốt và tiết kiệm điện năng hiệu quả.






    * Về giá cả và chính sách bảo hành:



    - Ưu tiên về công nghệ biến tần Inverter, dòng máy lạnh thường có giá cao trên thị trường,… Nhưng nếu bạn có tìm hiểu thì giá máy lạnh âm trần LG dòng Inverter này lại rất rẻ và hình như còn rẻ hơn cả những dòng Tiêu chuẩn của một số thương hiệu như Daikin, Mitsubishi Heavy,…


    - Máy lạnh âm trần LG dòng Inverter có giá như sau:


    · ATNQ18GPLE7 - 2.0 ngựa - 20-30m2 - 22.500.000 đ

    · ATNQ24GPLE7 - 2.5 ngựa - 30-40m2 - 24.800.000 đ

    · ATNQ30GNLE7 - 3.0 ngựa - 45-50m2 - 29.900.000 đ

    · ATNQ36GNLE7 - 4.0 ngựa - 50-55m2 - 33.400.000 đ

    · ATNQ48GMLE7 - 5.0 ngựa - 60-75m2 - 37.900.000 đ


    - Bên cạnh đó, chế độ bảo hành mà LG đưa ra là 1 năm, cho nên, các bạn không cần phải lo lắng về chất lượng vì nó thực sự rất xứng đáng để bạn tin tưởng và lựa chọn đấy.






    3. Đơn vị lắp đặt máy lạnh âm trần LG giá tốt – uy tín nhất miền Nam:


    Hải Long Vân tư tin là nơi lắp đặt và phân phối máy lạnh âm trần LG giá tốt – giá rẻ nhất thị trường miền Nam. Với 8 năm chạy đua với thị trường điện lạnh – Hải Long Vân luôn lấy tiêu chí sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và chưa bao giờ ngừng cố gắng để mang đến những sản phẩm chất lượng và lắp đặt chuyên nghiệp, nhanh – gọn –n lẹ cho quý khách hàng.


    >>> Xem ngay: Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất


    * Quyền lợi Hải Long Vân mang đến cho Qúy khách hàng:



    - Sản phẩm nguyên đai, nguyên kiện

    - Bảo hành chính hãng bởi nhà sản xuất

    - Có giấy chứng nhận CO – CQ và hóa đơn chứng từ đầy đủ.

    - Báo giá rẻ nhất miền Nam do không qua trung gian nào.

    - Đội ngũ nhân viên báo giá , tư vấn chuyên nghiệp.

    - Khảo sát hiện trạng miễn phí

    - Miễn phí vận chuyển cho thành phố Hồ Chí Minh.

    - Giao hàng nhanh trong vòng 24h.

    - Chế độ hậu mãi siêu hấp dẫn dành cho khách hàng.

    - Cam kết hoàn tiền 200% nếu phát hiện sản phẩm kém chất lượng.

    - Nhân viên kỹ thuật với tay nghề vũng và hơn 10 năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho khách hàng mức độ hài lòng cao.






    * Quy trình lắp đặt máy lạnh âm trần LG:



    - Bước 1: Khi khách hàng liên hệ đến Hải Long Vân sẽ có một đội ngũ nhân viên tư vấn để khách hàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của mình.

    - Bước 2: Báo giá cho khách hàng tốt nhất thị trường.

    - Bước 3: Sau khi khách hàng đồng ý với giá cả, Hải Long Vân sẽ cử nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp đến khảo sát thực trạng không gian lắp đặt để có thể tư vấn thêm cho khách hàng nhằm góp phần hoàn thiện tốt công trình.

    - Bước 4: Thống nhất lại giá cả về thực trạng khảo sát thực tế công trình với khách hàng lại lần nữa (với những khách hàng có sẵn vật tư hoặc vật dụng hỗ trợ cho quá trình lắp đặt hoặc khách hàng nào muốn thêm phụ kiện nào đó cho máy lạnh để máy hoạt động tốt hơn).

    - Bước 5: Lên hợp đồng với khách hàng và thương lượng thời gian thanh toán hợp đồng với khách hàng.

    - Bước 6: Sau khi khách hàng ký hợp đồng và đã thanh toán 1 phần giá trị hợp đồng, Hải Long Vân tiến hành giao máy đến và lắp đặt (khi giao máy có kèm giấy chứng nhận CO – CQ của sản phẩm).

    - Bước 7: Sau khi lắp đặt xong, tiến hành nghiệm thu – bàn giao và xuất hóa đơn để khách hàng thanh toán phần còn lại.



    upload_2022-10-26_11-27-5.jpeg


    *** Hải Long Vân luôn mang đến cho khách hàng sự uy tín và chuyên nghiệp nhất khi lắp đặt máy lạnh âm trần LG. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về cách thức hoạt động của công ty và nguồn thông tin bổ ích về máy lạnh âm trần LG, sẽ giúp được quý khách hàng đưa ra được lựa chọn chính xác cho mình. Mọi thông tin cần được hỗ trợ vui lòng liên hệ qua HOTLINE 0909 787 022 (Mr Hoàng) – phục vụ 24/7.


    *** Hoặc liên hệ qua:

    Địa chỉ: 154/23TCH10 , KP9, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP HCM

    Phòng kinh doanh: 028.6250 4576 - 028 6250 2616 - 028 6686 3809 - 028.6680 5478

    Email: maylanhchuyennghiep@gmail.com


    --- Máy lạnh Hải Long Vân ---
     

Chia sẻ trang này

Share