Bếp từ KAFF có tốt không? Thương hiệu của nước ngoài

dienmaybnd30/7/24

  1. dienmaybnd

    dienmaybnd Member

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bếp từ KAFF có tốt không? Là câu hỏi rất được khách hàng quan tâm khi chọn mua bếp từ. Để quý khách hàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp, trong bài viết này Điện Máy BND sẽ giúp bạn tổng hợp một số thông tin hữu ích từ nhãn hàng và từ những đánh giá khách quan của người dùng sau thời gian sử dụng sản phẩm bếp từ KAFF đặt mua website BND.

    [​IMG]

    Bếp từ KAFF của nước nào?
    KAFF là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Đức, chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị gia dụng, được nhiều người dùng quan tâm với thời gian phát triển ở thị trường Việt Nam hơn 10 năm. Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như: bếp từ, lò nướng KAFF, máy hút mùi KAFF,…

    Hiện nay tập đoàn KAFF có hơn 20 nhà máy gia công sản xuất đặt tại các nước như: Đức, Ý, Malaysia, Neemrama, Sri Lanka, Thỗ Nhỹ Kỳ… Tại thị trường Việt Nam, bếp từ Kaff được nhập khẩu chủ yếu tại Đức và Malaysia. Tất cả các sản phẩm bếp điện từ KAFF cung cấp ra thị trường Việt Nam đều có xuất xứ rõ ràng, có CO chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Có CQ chứng nhận chất lượng sản phẩm và có phiếu bảo chính hãng. Vậy nên về cơ bản có thể đánh giá bếp từ KAFF là một thương hiệu uy tín.

    Bếp từ KAFF có tốt không?
    Để đánh giá bếp từ KAFF có tốt không và có đáng mua không? Chúng ta cần xét về nguồn gốc xuất xứ, mẫu mã kiểu dáng, chất liệu, tính năng và chế độ bảo hành.

    Đánh giá về thiết kế
    Bếp từ Kaff nhập khẩu được đánh giá là sản phẩm có thiết kế sang trọng, màu sắc tinh tế cùng với cấu tạo chắc chắn, bền bỉ giúp cho không gian nhà bếp trở nên sang trọng, hiện đại và bắt mắt hơn. Bên cạnh đó việc lắp đặt bếp từ cũng khá là đơn giản, mọi thiết kế của bếp hầu hết đều rất linh động và đã được nghiên cứu sao cho phù hợp với mọi không gian nhà bếp của người dùng hiện nay.

    Đánh giá về chất lượng linh kiện
    Đối với bếp từ, mặt kính, mâm từ và bo mạch là những linh kiện quan trọng nhất. Hiện nay bếp từ KAFF sử dụng chủ yếu 2 loại mặt kính là Schott Ceran và Crystal siêu bền. Mâm từ thì toàn bộ đều sử dụng mâm từ E.G.O cao cấp kết hợp với bo mạch IGBT SIMENS. Tất cả các linh kiện này đều là hàng có xuất xứ từ Đức, thuộc 3 tập đoàn lớn là E.G.O, Schott Ceran và Siemens.

    Đánh giá về tính năng và an toàn
    Về mặt tính năng, bếp từ KAFF cũng không làm cho khách hàng của mình thất vọng. Vì được hãng sản xuất trang bị rất nhiều tính năng hiện đại.

    • Chức năng Inverter tiết kiệm điện
    • Chức năng Booster cực nhanh
    • Chức năng chiên rán
    • Chức năng rả đông thực phẩm
    • Chức năng tạm dừng khi cần thiết
    • Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp
     

Chia sẻ trang này

Share