Bong88 đưa tin: Espanyol vs Real Madrid (21h15 ngày 3/10): Trút cơn thịnh nộ

minhhang34951/9/22

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Espanyol được dự báo sẽ phải nhận một kết quả bất lợi trong cuộc tiếp đón những vị khách Real Madrid.

    Đội hình dự kiến:

    Espanyol: Lopez; Vidal; Sola; Cabrera; Pedrosa; Bare; Embarba; Merida; Darder; Wu; De Tomas.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.club/soi-keo

    Real Madrid: Courtois; Gutierrez; Alaba; Militao; Fernendez; Camavinga; Casemiro; Valverde; Vinicius; Benzema; Hazard.

    Tình hình lực lượng
    Espanyol: VắngCalero, Herrera, Oier, Puado do chấn thương

    Real Madrid: Vắng Carvajal, Marcelo, Kroos, Mendy, Ceballos và Bale do chấn thương.

    Real Madrid bay cao ở vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga mùa giải 2021/22 với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào. Tuy nhiên tại đấu trường Champions League, đội bóng Hoàng gia lại đang thể hiện không tốt khi bất ngờ phơi áo trước đội bóng tí hon Sheriff ngay trên sân nhà.

    Thất bại tại sát nút tại sân chơi châu Âu như một gáo nước lạnh tạt vào lòng tự ái của Real Madrid. Chính vì vậy, trong cuộc đối đầu tiếp theo, Espanyol rất có thể sẽ trở thành nạn nhân để những ngôi sao bên phía Los Blancos xả hết cơn giận.

    Với phong độ chênh lệch ở thời điểm hiện tại, sẽ không bất ngờ nếu các học trò của Carlo Ancelotti giành được chiến thắng cách biệt và xây chắc vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

    Espanyol đang cho thấy sự khởi đầu chật vật ở mùa giải năm nay. Trải qua 7 vòng đấu, đội bóng này mới giành vỉn vẹn 6 điểm với 1 chiến thắng, 3 trận hòa và 3 thất bại. Lúc này, đoàn quân của HLV Vicente Moreno đang xếp ở vị trí thứ 14 và nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ vọn vẹn 3 điểm.

    Dù được thi đấu trên sân nhà ở vòng 8 nhưng Espanyol được dự báo sẽ gặp phải vô số khó khăn và nhiều khả năng sẽ tiếp tục nhận thêm một thất bại nữa, bởi đối thủ của họ - đội bóng đầu bảng Real Madrid - đang thể hiện phong rất tốt trong suốt những vòng đấu đã qua.Real Madrid bay cao ở vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga mùa giải 2021/22 với 5 chiến thắng, 2 trận hòa và chưa phải nhận bất kỳ thất bại nào.

    Tuy nhiên tại đấu trường Champions League, đội bóng Hoàng gia lại đang thể hiện không tốt khi bất ngờ phơi áo trước đội bóng tí hon Sheriff ngay trên sân nhà.
     

Chia sẻ trang này

Share