Bong88 đưa tin: Hà Nội FC bét bảng: HLV Chu Đình Nghiêm có lặp lại kỳ tích 2016?

minhhang349529/10/22

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lần gần nhất Hà Nội FC khởi đầu mùa giải bằng 2 thất bại là V.League 2016, cũng là năm đầu tiên HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt đội bóng Thủ đô vô địch.

    V.League 2021 đang chứng kiến khá nhiều bất ngờ chỉ sau 2 vòng đấu đầu tiên. CLB Hải Phòng, đội bóng kết thúc mùa giải 2020 ở vị trí thứ 12, đang đánh chiếm ngôi đầu bảng với 6 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, ĐKVĐ Viettel và đương kim á quân Hà Nội vẫn chưa thể tìm thấy niềm vui chiến thắng và hiện đang chia nhau 2 trên 3 vị trí cuối BXH.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/soi-keo

    Đáng chú ý, CLB Hà Nội thậm chí còn chưa giành bất kỳ điểm số nào. Họ toàn thua 2 trận, ghi 1 bàn và để lọt lưới đến 5 lần, bao gồm thất bại bất ngờ 0-3 trên sân của Nam Định ở vòng 1.

    Màn thể hiện kém cỏi này của CLB Hà Nội đã khiến NHM đặt ra dấu hỏi lớn về tham vọng của họ ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, thành tích 0 điểm và hiệu số âm 4 sau 2 vòng vẫn chưa phải là màn khởi đầu tệ nhất của đội bóng Thủ đô trong nhiều năm gần đây.

    Còn nhớ tại V.League 2016, CLB Hà Nội dưới sự dẫn dắt của HLV Phạm Minh Đức thậm chí còn không thể tìm thấy mảnh lưới đối phương sau 2 vòng đấu đầu tiên. Họ thua 0-3 trên sân Thanh Hóa trong trận mở màn, trước khi nếm trái đắng với thất bại 0-1 trước Than Quảng Ninh ngay tại Hàng Đẫy ở vòng đấu tiếp theo.

    Hà Nội tiếp tục không thắng ở vòng đấu thứ 3 và điều này đã dẫn đến quyết định từ chức của HLV Phạm Minh Đức. Trợ lý Chu Đình Nghiêm sau đó đã được đôn lên làm HLV trưởng, song cơn khủng hoảng của Hà Nội vẫn chưa dừng lại khi họ tiếp tục thua 2 trận ở vòng 4 và 5.

    Phải đến vòng 6, niềm vui chiến thắng mới xảy đến với CLB Hà Nội sau chiến thắng đậm 2-5 trên sân của Long An. Kể từ đó, đoàn quân HLV Chu Đình Nghiêm đã bắt đầu tăng tốc ở phần còn lại của mùa giải.

    V.League 2016 đã chứng kiến một bất ngờ khá thú vị khi CLB Hải Phòng liên tục dẫn đầu trong phần lớn thời gian của giải đấu. Thế nhưng, họ rút cuộc cũng phải chịu thua sự ổn định của CLB Hà Nội. Xuyên suốt mùa giải năm đó, Hà Nội chỉ dẫn đầu BXH trong 3 vòng đấu, nhưng quan trọng hơn hết, đó là 3 vòng đấu cuối cùng của V.League 2016.

    Từ việc phải đội sổ ở 5 vòng đầu tiên, CLB Hà Nội sau đó đã trình diễn một sức mạnh đáng sợ, để rồi phải khiến tất cả phải nể phục với chức vô địch vào cuối mùa giải.
     

Chia sẻ trang này

Share