Bong88 đưa tin: Haaland đưa Dortmund vào tứ kết cúp Quốc gia Đức

minhhang349526/10/22

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bàn thắng ở hiệp phụ của tiền đạo Erling Haaland giúp Borussia Dortmund giành chiến thắng nhọc nhằn trước Paderborn tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức.

    Rạng sáng nay (3/2), Borussia Dortmund có cuộc tiếp đón Paderborn trên sân nhà Signal Iduna Park trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức. Chỉ phải chạm trán đối thủ đang chơi tại giải hạng hai nhưng đội bóng vùng Ruhr vẫn gặp phải rất nhiều khó khăn.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/soi-keo

    Với lợi thế thi đấu trên sân nhà, đoàn quân của HLV Edin Terzic nhập cuộc đầy tự tin. Ngay ở phút thứ 6, Emre Can đã có bàn thắng giúp Dortmund vươn lên dẫn trước. Chỉ 10 phút sau, Jadon Sancho là người tiếp theo ghi tên mình lên bảng tỷ số, nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

    Tin Nổi Bật

    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    Tuy nhiên, ở những phút cuối trận, Dortmund bất ngờ để thủng lưới tới 2 bàn. Julian Justvan (phút 79) và Prince Osei Owusu (phút 90+7) lần lượt là những người lập công, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.Hòa 2-2 sau thời gian thi đấu chính thức, hai đội buộc phải nhờ đến hiệp phụ để phân định thắng thua.

    Phút thứ 95, tiền đạo Erling Haaland trở thành người hùng khi có tình huống chạy chỗ thông minh để đón đường chuyền vượt tuyến của Delaney và dứt điểm hiểm hóc đánh bại thủ thành Zingerle. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong 30 phút hiệp phụ.

    Chiến thắng nhọc nhằn 3-2 trước đội bóng được đánh giá thấp hơn Paderborn giúp Dortmund giành được tấm vé vào chơi tại trận tứ kết Cúp Quốc gia Đức.

    Ở một số trận đấu diễn ra cùng giờ, Leverkusen đã bất ngờ bị đội bóng hạng 4 là RW Essen đánh bại với tỷ số 2-1 sau 120 phút thi đấu. Holstein Kiel cần tới loạt sút luân lưu cân não để đánh bại Darmstadt, trong khi Bremen nhẹ nhàng vượt qua Greuther Furth với tỷ số 2-0.Bàn thắng ở hiệp phụ của tiền đạo Erling Haaland giúp Borussia Dortmund giành chiến thắng nhọc nhằn trước Paderborn tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức.

    Rạng sáng nay (3/2), Borussia Dortmund có cuộc tiếp đón Paderborn trên sân nhà Signal Iduna Park trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia Đức. Chỉ phải chạm trán đối thủ đang chơi tại giải hạng hai nhưng đội bóng vùng Ruhr vẫn gặp phải rất nhiều khó khăn.
     

Chia sẻ trang này

Share