Bong88 đưa tin: HAGL chính thức hội quân sau kỳ nghỉ Tết

minhhang349521/10/22

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đội bóng Phố núi bắt đầu buổi tập khai xuân vào ngày mùng 5 âm lịch sau quãng nghỉ Tết Tân Sửu.

    Nhằm chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải 2021, nhiều đội bóng tại V.League đã rục rịch hội quân từ khá sớm, Hoàng Anh Gia Lai là một trong số đó.

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/soi-keo

    Đội bóng Phố núi trở lại tập luyện từ ngày 16/2, tức mùng 5 Tết Tân Sửu. Ngoài ra, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến khá phức tạp ở nhiều địa phương, tất cả các cầu thủ và BHL HAGL buộc phải lấy mẫu xét nghiệm trước khi bước vào buổi tập đầu năm.

    Một số cầu thủ như Nguyễn Văn Toàn, Vũ Văn Thanh cũng đã kịp xuất hiện tại đại bản doanh của đội bóng, trước thời điểm Hải Dương phát thông báo giãn cách xã hội toàn tỉnh. Họ sẽ được kiểm tra y tế và thực hiện cách ly bắt buộc theo quy định của Bộ Y Tế.

    Tin Nổi Bật

    • Chuyển nhượng bóng đá sáng 16/8: MU sắp mua được Cunha
    • Điểm danh các đội bóng đã giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2023
    • 10 bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man United
    • Dortmund kiếm 1 tỷ Euro tiền bán cầu thủ như thế nào?
    • Lịch thi đấu, trực tiếp V.League, Ngoại hạng Anh & Champions League
    Lúc này, toàn đội HAGL được yêu cầu giữ ý thức phòng dịch nhằm tránh những sự việc không đáng có xảy ra. Trước đó, tỉnh Gia Lai cũng đã ghi nhận 27 ca dương tính với Sars-CoV-2 và hiện đang trải qua 4 ngày không ghi nhận thêm ca nhiễm mới.

    Tính đến lúc này, VPF và VFF vẫn chưa thể ấn định thời điểm trở lại của V.League 2021. Giải đấu chính thức bị tạm hoãn từ vòng thi đấu thứ 4.

    Về phía HAGL, đoàn quân HLV Kiatisuk đang giành được 3 điểm sau 2 trận đấu. Đội bóng Phố núi cũng tỏ ra quyết tâm cải thiện thành tích ở mùa giải năm nay.Đội bóng Phố núi bắt đầu buổi tập khai xuân vào ngày mùng 5 âm lịch sau quãng nghỉ Tết Tân Sửu.

    Nhằm chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải 2021, nhiều đội bóng tại V.League đã rục rịch hội quân từ khá sớm, Hoàng Anh Gia Lai là một trong số đó.Đội bóng Phố núi trở lại tập luyện từ ngày 16/2, tức mùng 5 Tết Tân Sửu. Ngoài ra, trong bối cảnh đại dịch COVID-19 đang diễn biến khá phức tạp ở nhiều địa phương, tất cả các cầu thủ và BHL HAGL buộc phải lấy mẫu xét nghiệm trước khi bước vào buổi tập đầu năm
     

Chia sẻ trang này

Share