Bong88 đưa tin: Liverpool vs Aston Villa (21h00 ngày 10/4): Phục thù ở Anfield

minhhang34956/10/22

  1. minhhang3495

    minhhang3495 Member

    Bài viết:
    279
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Jurgen Klopp từng nói trong bóng đá không có gì gọi là phục thù, nhưng đội bóng của ông có lẽ chưa quên thất bại 2-7 ở lượt đi trước Aston Villa.

    Đội hình dự kiến:

    Liverpool (4-3-3): Alisson; Arnold, Phillips, Kabak, Robertson; Fabinho, Thiago, Wijnaldum; Mane, Jota, Salah

    Xem thêm: https://linkvaobong88ag.vip/soi-keo

    Aston Villa (4-3-3): Martinez; Targett, Mings, Konsa, Elmohamady; Ramsey, Luiz, McGinn; Grealish, Watkins, Traore

    Tình hình lực lượng
    Liverpool: Jordan Henderson, Joel Matip, Joe Gomez, Virgil Van Dijk vắng mặt do chấn thương

    Aston Villa: Vắng Hause và Wesley do chấn thương

    Ở trận đấu tại Champions League diễn ra vào hồi giữa tuần, Liverpool thể hiện bộ mặt kém cỏi và để thua Real Madrid với tỷ số 1-3. Thất bại này để lộ ra nhiều điểm yếu nơi hàng thủ của Quỷ đỏ vùng Merseyside.

    Thời điểm hiện tại, Anfield cũng không còn là điểm tựa của đoàn quân HLV Jurgen Klopp. Trong 6 trận đấu gần nhất trên sân nhà tại Ngoai hạng Anh, The Reds không thể có được bất kỳ một điểm số nào.

    Mặc dù cả hai đội đều sở hữu phong độ thiếu ổn định nhưng xét trên nhiều khía cạnh, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn đang được đánh giá cao hơn. Vì vậy, đây hứa hẹn sẽ là một chuyến làm khách đi dễ khó về của The Villa.

    Trận thắng 3-1 trước Fulham hồi cuối tuần khiến cho Aston Villa giải tỏa được rất nhiều áp lực tâm lý bởi trước đó, thầy trò HLV Dean Smith liên tục mất điểm với 2 lượt hòa và 2 thất bại trong 5 lần ra sân gần đây.

    Hiện tại, trên bảng xếp hạng, đội chủ sân Villa Park xếp ở vị trí thứ 9 với 44 điểm và chỉ kém Liverpool 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

    Còn nhớ ở trận lượt đi, Aston Villa đã tạo ra địa chấn khi nã vào lưới thủ thành Adrian tới 7 bàn thắng. Tuy nhiên trong 5 lần đối đầu gần nhất, Liverpool lại đang là đội bóng nắm lợi thế với 3 chiến thắng và 2 thất bại.

    Ở trận đấu tại Champions League diễn ra vào hồi giữa tuần, Liverpool thể hiện bộ mặt kém cỏi và để thua Real Madrid với tỷ số 1-3. Thất bại này để lộ ra nhiều điểm yếu nơi hàng thủ của Quỷ đỏ vùng Merseyside.Thời điểm hiện tại, Anfield cũng không còn là điểm tựa của đoàn quân HLV Jurgen Klopp. Trong 6 trận đấu gần nhất trên sân nhà tại Ngoai hạng Anh, The Reds không thể có được bất kỳ một điểm số nào.
     

Chia sẻ trang này

Share